Điểm lại những outfit sân khấu huyền thoại đỉnh cao nhất của các idol Kpop

( PHUNUTODAY ) - Chính sức hút và khí chất của các idol đã giúp các outfit khó nhằn trở nên vô cùng lung linh và ấn tượng.

Trên mỗi sân khấu trình diễn của các idol K-pop, những "bộ cánh" lộng lẫy, thiết kế chỉn chu được idol lựa chọn kỹ lưỡng. Có những khoảnh khắc idol trên sân khấu và fan được dịp "xả" ảnh thần tượng khiến ai nhìn cũng mê.

Jennie (BLACKPINK)

Empty

Jennie luôn được biết đến là nữ idol ăn mặc đẹp và xuất hiện chỉn chu trên sân khấu, trong đó phải kể đến outfit màn trình diễn solo của Jennie tại lễ trao giải Gaonchart Music Awards (GMA). Chiếc váy đỏ giúp nữ idol toát lên thần thái sang chảnh, khí chất như một nữ hoàng thực thụ.

Rosé (BLACKPINK)

Empty

Rosé tại sân khấu lễ hội âm nhạc Coachella đã thực sự tỏa sáng với outfit đen lấp lánh, khoe trọn cơ thể thon gọn, mái tóc vàng nhảy múa khiến khán giả không thể rời mắt. Đây trở thành sân khấu huyền thoại với cô.

Jimin (BTS)

Empty

Jimin diện sơ mi khoét cổ sâu, vest xanh nhung cùng vòng cổ choker giúp nhan sắc và sức hút của anh chàng tăng vọt. Một Jimin quyến rũ, ma mị bùng cháy trên sân khấu được coi là một trong những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất. 

V (BTS)

Empty

V bùng nổ visual với màn trình diễn tại Melon Music Awards 2019 với vest đen với họa tiết sang trọng, bên trong là cổ áo cách điệu đậm chất hoàng gia. Với thần thái ngút ngàn, anh chàng như hóa thành hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Joy (Red Velvet)

Empty

Tại sân khấu quảng bá Peek-A-Boo và tại MAMA 2017, cô nàng cực kỳ phù hợp với những chiếc váy ôm sát 2 dây lấp lánh, khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ. Hai màn xuất hiện huyền thoại của Joy đều ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Kai (EXO)

Empty

Lần trở lại ở Obsession, Kai gây bất ngờ khi diện chiếc croptop khoe cơ bụng săn chắc. Outfit da bóng, áo khoác ngoài màu vàng cùng kiểu tóc xanh rất kén người diện nhưng vẫn được anh cân đẹp.

Dahyun (TWICE)

Empty

Dahyun diện "bộ cánh" được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt màu xanh nổi bật. Tưởng chừng đây là một outfit thảm hại nhưng khi khoác lên người Dahyun lại trở thành vũ khí tôn nhan sắc, giúp làn da trắng của cô nàng thêm phát sáng.

SNSD

Empty

Đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn không thể nào quên những bộ đồng phục thủy thủ của SNSD. Các bộ trang phục trắng được thiết kế tinh tế, 9 cô thủy thủ xinh đẹp trở thành tâm điểm chú ý trong mắt khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link