Tiffany (SNSD) chỉ cao 1m63 nhưng vẫn hack chiều cao như 1m70 nhờ các tips mặc đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo ngay 4 tips lên đồ rất đơn giản của Tiffany Young để dù vóc dáng thấp bé ra sao cũng "ăn gian" được ít nhất chục phân chiều cao nhé!

Tiffany Young dẫu chiều cao không hề lý tưởng, Tiffany Young vẫn bỏ túi cho mình hàng loạt những khoảnh khắc trông như siêu mẫu 1m70. Một cô nàng chỉ loanh quanh 1m60 vẫn có thể hack dáng vi diệu, kéo chân tít tắp đều là nhờ cách lên đồ thần thánh. Chị em hãy tham khảo ngay 4 tips lên đồ rất đơn giản của Tiffany Young để dù vóc dáng thấp bé ra sao cũng "ăn gian" được chiều cao.

Mix váy ngắn với giày cao gót

Tiffany Young rất chịu khó diện váy ngắn giúp vẻ ngoài trẻ trung và còn mang đậm nét quyến rũ. Mẫu váy này còn giúp hé lộ một khoảng dài đôi chân, vóc dáng của chị em nhờ vậy sẽ thêm phần cao ráo. Cô còn thường xuyênđi giày cao gót khi diện váy ngắn, cách kết hợp này tạo hiệu ứng chân dài miên man, vóc dáng cao ráo chẳng kém gì người mẫu.

Empty
Empty
Empty

Mix quần ống dài lượt thượt + giày cao gót

Sở hữu chiều cao khiêm tốn thì chị em thường "né" các mẫu quần có ống quá dài nhưng thực chất chỉ cần khéo mix&match, quần ống dài lượt thượt có thể là "vũ khí" kéo chân. Cô đã mix quần ống siêu dài với giày cao gót, combo này đã tạo hiệu ứng miên man. Combo quần ống siêu dài + giày cao gót còn rất thanh lịch và sang chảnh, đem đến cho nàng 30+ vẻ ngoài cool ngầu, hút mắt.

Empty
Empty

Diện quần jeans ống gọn gàng

Bên cạnh quần dài lượt thượt thì Tiffany Young còn rất chuộng những mẫu quần jeans như là ống đứng, ống loe. Chẳng cần cầu kỳ khi mix đồ, mà vóc dáng vẫn rất cao ráo, thanh thoát. Tiffany còn có vài tips nho nhỏ là mix với giày cao gót nịnh chân như sandal quai mảnh, không quên sơ vin gọn gàng, hay kết hợp cùng boots cao gót cũng là một bí kíp hay.

Empty
Empty

Sơ vin

Sơ vin vẫn luôn là bí kíp kinh điển nhất để hack dáng tạo cảm giác chân dài hơn và vóc dáng dễ cao thêm 5 – 7 phân. Chưa hết, động tác sơ vin còn tạo vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch, nâng vẻ xịn đẹp cho set trang phục, chị em không cần phải suy nghĩ nhiều, cứ "đóng thùng" gọn gàng là đã thành công. 

Empty

Chị em hãy tham khảo ngay 4 tips lên đồ rất đơn giản của Tiffany Young để dù vóc dáng thấp bé ra sao cũng "ăn gian" được ít nhất chục phân chiều cao nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link