5 kiểu giày trắng không bao giờ lỗi mốt, giúp nàng biến hóa trendy cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Màu trắng tinh khôi đánh thức tính nữ nguyên bản xen chút gợi cảm và điệu đà hút mắt.

Chiếm sóng mùa mốt Xuân – Hè 2023 là những thiết kế giày êm ái trong chất liệu mềm mại cùng kiểu dáng dung hoà mọi phong cách và cá tính riêng biệt. 5 dáng giày trắng đơn giản sau đây không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng yêu thời trang.

Sneaker trắng

Sneaker trắng trở thành mẫu giày kinh điển của mọi nhãn hiệu thời trang lớn nhỏ. Một đôi sneaker trắng với dáng cổ thấp ghi tên vào danh sách những món đồ “phải có” của các cô nàng ưa chuộng phong cách tối giản. Không chỉ nâng niu bước chân trong những hoạt động hàng ngày, giày sneaker trắng có thể biến hóa với nhiều mốt khác nhau, dù là nữ tính hay cá tính.

Empty

Giày slip on

Thiết kế đơn giản không dây đặc trưng với phần cổ dễ dàng cởi ra hay mang vào, mẫu giày lười đa nhiệm và linh hoạt trong nhiều tình huống. Một chút điểm nhấn bằng dây xích kim loại có thể mang đến vẻ ngoài đầy cá tính. Hoặc đôi khi là những nét vẽ nguệch ngoạc sẽ là muôn vàn cảm hứng sáng tạo mà vẫn giữ nguyên sự thoải mái, năng động vốn có.

Empty

Giày búp bê

Tthiết kế đế bệt nâng đỡ từng bước chân trong xúc cảm mềm mại. Là món đồ biểu tượng được ưu ái hết mực bởi các tên tuổi huyền thoại như: Audrey Hepburn, Coco Chanel,…  giày búp bê đã và đang là món đồ được nhiều nhà mốt yêu thích. Đồng hành cùng trào lưu balletcore, thiết kế đế bệt được tái tạo với phiên bản vải tuyn, da bóng kết hợp cùng phụ kiện tất ống chân, vớ ren đồng điệu. Phép cộng cùng sắc trắng nền nã trong trang phục trung tính hứa hẹn sẽ bùng nổ mùa mốt này. 

Empty

Giày mules

Nếu còn e dè trước chiếc gót cao, dày của platform thì giày mules sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đặc trưng với thiết kế giày có phần hở sau gót giúp giải phóng gót chân khỏi chiếc dây đai cố định. Nếu hoà sắc rực rỡ được ứng dụng trong dịp lễ hội tươi vui thì màu trắng tao nhã trung thành với hội tín đồ công sở.

Empty

Giày cao gót

Giày cao gót trắng với vòng dây mảnh được ưa chuộng bởi khả năng “hack” dáng tuyệt hảo. Thật khó có thể chối bỏ vẻ đẹp yêu kiều và âm hưởng thanh lịch của bản hoà tấu đầm maxi, bodycon kết hợp cùng mẫu giày kiểu cách. Lựa chọn thiết kế có gót cao vừa phải và phần dây dài khởi động sân chơi sáng tạo mà vẫn thoải mái cho các tín đồ sành điệu. Một chiếc túi xách cùng tông chốt hạ bản phối dạo phố hay bữa tiệc nhỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho nàng. Đôi giày này sẽ không bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến sự thú vị cho cả set đồ.

giay-cao-got-day-manh
Theo:  xevathethao.vn copy link