Lâm Khánh Chi gây tranh cãi khi ăn diện lồng lộn, trang điểm đậm đi đám ma NS Vũ Linh

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc khó hiểu khi đi tang lễ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng khiến dân tình xôn xao.

Mới đây trên trang fanpage, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt ảnh tới dự đám tang "ông hoàng cải lương" Vũ Linh. Cô gây tranh cãi khi diện chiếc váy màu tím và trang điểm đậm như đi sự kiện. Tại tang lễ, cô thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè, thậm chí cười tươi chụp "tự sướng" với đàn em. Khoảnh khắc khó hiểu khi đi tang lễ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng khiến dân tình xôn xao.

Empty
Empty

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Không chỉ sự nghiệp, đời tư của nữ ca sĩ cũng rất được khán giả quan tâm. Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô lại không may mắn chuyện tình cảm. Vừa qua cô đã chia tay chồng trẻ sau vài năm gắn bó. 

khung-anh-tinh-cam-cua-lam-khanh-chi-cung-chong-cu-xoa-bo-hieu-lam-ba54b528

Với Lâm Khánh Chi, cô cho hay dù mọi chuyện hiện tại đã kết thúc, nhưng với Phi Hùng, người đẹp vẫn giữ cho nhau mối quan hệ tri kỳ, tình thân: "Chi luôn mơ một giấc mơ dài, buồn vui, tốt xấu gì cũng trải qua, dù thế nào Chi vẫn luôn mơ về một hành trình đầy hạnh phúc và lương thiện. Mối lương duyên vợ chồng của Chi và anh đã kết thúc, mọi hiểu lầm giờ đây cũng đã được giải tỏa can qua, sau tất cả chỉ còn đọng lại hai điều quan trọng: Tình tri kỉ và bé Bi. Anh và Chi quyết định sẽ luôn coi nhau như người ban thân, đồng hành trong quá trình nuôi dạy con cái và ủng hộ nhau cho những hành trình đi tìm hạnh phúc nối tiếp".

Chồng cũ Phi Hùng và Lâm Khánh Chi đã trải qua khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, rồi tan vỡ, đấu tố và nay quay lại xem nhau như tri kỷ. Sau khi chia tay nữ ca sĩ, Phi Hùng có bạn gái mới là Trần Yến, một người mẫu ảnh xinh đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link