Tuấn Hưng tuyên bố làm điều đặc biệt này sau khi đi diễn, không quên hỏi ý kiến Duy Mạnh

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và lời khen ngợi của mọi người.

Mới đây, Tuấn Hưng tuyên bố: "Bắt đầu từ hôm nay, bất cứ 1 show diễn nào của Tuấn Hưng tại nơi nào Hưng hát, trong hợp đồng bầu show cứ chủ động trích 10% gửi cho quỹ người nghèo (Mặt Trận Tổ Quốc) tại phường đó nhé. (Catse 200 triệu thì trích 20 triệu). Việc này mình nghĩ Anh Mặn (PV - ca sĩ Duy Mạnh) cũng đồng quan điểm. Quay trở lại ý sẽ lại cống hiến và sống có ý nghĩa hơn".

tuanhung-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w2048-h1365

Hành động của Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và lời khen ngợi của mọi người. 

Sau khi kết hôn cùng với hot girl Hương Baby, Tuấn Hưng đã dừng bước lãng tử. Anh tập trung phụ vợ kinh doanh và chăm sóc cho các con. Thi thoảng, nam ca sĩ thực hiện những show diễn miễn phí ở góc ban công nhà mình.

Quyết định dừng lại niềm đam mê ca hát đối với Tuấn Hưng là một việc đúng đắn ở thời điểm hiện tại, vì anh đã thấy đủ cho bản thân mình, thời gian này anh muốn quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Nhưng một số người không hiểu lại mỉa mai Tuấn Hưng là hết thời, ở nhà "bám váy vợ". Đáp lại, Tuấn Hưng từng viết: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi, bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi.

tuan-hung-16362951921061852085016

Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được. Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế".

"Chấp nhận lùi lại trên con đường sự nghiệp để ghi dấu ấn cho gia đình yêu thương - đó là điều mình đã lựa chọn và cảm thấy hạnh phúc. Ký ức của các con sẽ không bao giờ có một người cha giàu có hay một ngôi sao ca nhạc mà chỉ đơn giản đó chính là một người bố bình thường như bao người bố khác, yêu thương, chăm sóc, dìu dắt từng bước đi tạo nền tảng cho các bạn ấy", giọng ca "Tìm lại bầu trời" chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link