5 kiểu mái "nịnh" mặt đỉnh cao, giải quyết hết những khuyết điểm "khó nhằn"

( PHUNUTODAY ) - Nếu thuộc kiểu khuôn mặt tròn hay vuông, những kiểu tóc này đều sẽ hợp với bạn đồng thời còn giúp che đi mọi khuyết điểm nữa.

Mái tóc được xem là "gương mặt thứ hai" của con gái, chỉ cần một thay đổi nhỏ cũng có thể F5 nhan sắc thần kỳ. Trong đó, cách để mái mang lại hiệu ứng cực lớn đối với tổng thể gương mặt. Dù vậy, không phải kiểu mái nào cũng hợp với mọi khuôn mặt đâu nhé, chính vì thế mà con gái thường rất băn khoăn khi lựa chọn kiểu tóc mái cho mình. Dưới đây là một số gợi ý đến từ các chuyên gia dành cho bạn.

Mái thưa ngang: Phù hợp nhiều khuôn mặt nhất là nàng có trán phẳng

Kiểu tóc mái này có lẽ bạn bắt gặp mọi lúc mọi nơi vì độ dễ thương, đem lại sự trẻ trung và năng động. Các hair stylist khuyên rằng với kiểu mái này bạn nên cắt ngang, chừa lại phần rìa tóc mái ôm vào hai bên má giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn, đồng thời tăng độ dày cho phần mái. Những bạn yêu thích sự dịu dàng nữ tính có thể để kiểu tóc búi rối và mái thưa ngang.

Empty

Mái phồng uốn cong mềm mại: Dành cho nàng mặt tròn và vuông

Nằm trong danh sách kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay chính là mái phồng uốn cong sau tai. Kiểu tóc này  giúp điều chỉnh được khuôn mặt tròn và vuông trở nên thon gọn hơn. Với chiều dài ngang má và được uốn cong nhẹ, kiểu mái này giúp che đi nhược điểm mặt nhiều thịt.

Empty

Nếu như trước đây những nàng có khuôn mặt vuông thường hay để kiểu mái dài thì giờ nên F5 bản thân chút xíu với kiểu mái này. Đảm bảo sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn. 

Mái phồng có ria tóc dài: Dành cho team mặt tròn

Thêm một sự lựa chọn cho team mặt tròn chính là kiểu mái phồng có ria tóc dài. Để tạo độ cong và phồng nhẹ cho mái, thợ làm tóc chỉ cần đưa vài đường kéo là xong. Kiểu mái này giúp khuôn mặt nhỏ gọn lại, đem đến sự quyến rũ.

Empty

Tóc mái như nhân vật "truyện tranh": Hợp với mặt tròn

Phần tóc mái ngố của Lisa còn được gọi là kiểu tóc mái truyện tranh, sở dĩ có cái tên như vậy là do khi để kiểu tóc này nhìn nữ idol rất giống những nhân vật trong truyện bước ra đời thực. Những nàng sở hữu mặt tròn cũng có thể lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi bản thân nhé. 

Empty

Tóc mái kiểu Pháp: Phù hợp với mọi khuôn mặt

Mái tóc ngọt ngào của các cô nàng Pháp cũng được những nàng Hàn Quốc ưa chuộng và đã trở thành xu hướng trong năm nay. Để diện được hot trend bạn cần có một phần mái mỏng, hơi rối nhẹ nhưng lại tự nhiên, điểm cộng cho kiểu mái này chính là phù hợp với mọi khuôn mặt. 

Empty

Nếu thuộc kiểu khuôn mặt tròn hay vuông, những kiểu tóc trên đều sẽ hợp với bạn đồng thời còn giúp che đi mọi khuyết điểm nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link