Đan Trường có hành động chăm sóc vợ cũ dù đã ly hôn, phản ứng của quý tử sau đó mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc gia đình rộn tiếng cười khiến dân tình ngưỡng mộ và cũng vô cùng tiếc nuối.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip Đan Trường và Thủy Tiên cùng bé Thiên Từ xuất hiện tại một trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi ở Gò Vấp. Khi thấy trên mặt vợ cũ bị dính vết bẩn, nam ca sĩ đã chủ động dùng tay chỉ cho cô và sau đó là lau giúp. Con trai Thiên Từ thấy thế cũng đứng dậy dùng khăn giấu làm sạch vết dơ cho mẹ. Thấy mặt bố cũng có vài vết dơ lấm tấm, Thiên Từ nhanh nhẹn giúp bố làm sạch đi.

Empty
Empty
Empty

Vừa qua, anh Bo đoàn tụ cùng vợ cũ - doanh nhân Thủy Tiên và con trai Thiên Từ khi cả 3 về lại Việt Nam. Gia đình nam ca sĩ đã có những hoạt động được nhiều fans Việt quan tâm.

Đan Trường và Thủy Tiên từng là một gia đình hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2021, nam ca sĩ Đan Trường thông báo chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên cả hai vẫn làm bạn và thường xuyên chia sẻ ảnh về gia đình, cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con trai Thiên Từ.

"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Tôi tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ", bà xã Đan Trường từng tâm sự.

dntruong3

Về phía Đan Trường anh chia sẻ: "Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

Dù đã "đường ai nấy" đi nhưng Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì cách hành xử văn minh hậu ly hôn. Không chỉ song hành trong việc chăm sóc nuôi dạy con, hai người còn cùng nhau hỗ trợ để tạo những điều tốt đẹp nhất cho bé.

Nam ca sĩ cũng có chia sẻ đôi chút về cách dạy con hàng ngày. Anh luôn nghĩ sẽ cấm con ăn kẹo nhiều hay yêu cầu bé mỗi khi chơi xong phải tự dọn dẹp nhưng, mỗi khi nhìn con trai thì mọi thứ đều thay đổi: "Khi mà gặp con mình thì mình không có la hay cấm được việc xem ipad. Bởi vì những thứ đó mình phải đem ra mới dụ được con". Anh Bo thừa nhận mình vẫn có những hạn chế nhất định trong việc dạy cũng như để cho con sử dụng thiết bị điện tử.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link