Thương Tín hiếm hoi lộ diện sau loạt ồn ào tiền bạc, còn được người từng tuyên bố "cạch mặt" khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Thương Tín bất ngờ xuất hiện trở lại sau thời gian ở ẩn và thân thiết cùng nhạc sĩ Tô Hiếu, đi thăm nghệ sĩ Bắc Hải đang bạo bệnh.

Vào cuối năm 2021, ồn ào tiền bạc giữa Thương Tín - Trịnh Kim Chi đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Nhạc sĩ Tô Hiếu là một trong số những người lên án gay gắt hành động của tài tử. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ đoạn clip đến thăm nghệ sĩ Bắc Hải đang nằm viện chiến đấu với bệnh tật. Tại đây còn có sự xuất hiện của Thương Tín.

o-an-mot-thoi-gian-thuong-tin-bat-ngo-xuat-hien-con-duoc-ban-than-quay-xe-ca-ngoi-2-ngoisaovn-w1000-h750

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín đã đến nhà thăm mình và cùng vào viện động viên nghệ sĩ Bắc Hải. Tô Hiếu cho biết: "Thực ra Tô Hiếu - Thương Tín trước đây cũng có nhiều chuyện xảy ra rồi. Tô Hiếu không muốn dính dáng tới Thương Tín đểThương Tín bình an và anh ấy cũng có hướng đi riêng, không dính dáng đến tôi. Nhưng cũng không có ngờ Thương Tín đến thăm Tô Hiếu, cũng mong muốn rằng qua video này mọi người hiểu thêm về tình cảm giữa Tô Hiếu và Thương Tín, cũng không có gì kì kèo ở đây cả, mong mọi người bỏ qua và thông cảm".

Qua hình ảnh hiếm hoi xuất hiện lần này, có thể thấy tài tử của Biệt động Sài Gòn vẫn rất khỏe mạnh, minh mẫn. Nhạc sĩ Tô Hiếu và Thương Tín cũng có màn giao tiếp vui vẻ, không hề né tránh nhau. 

Trước đó, đích thân Tô Hiếu đã đến gặp Thương Tín, làm rõ mọi ồn ào liên quan đến Trịnh Kim Chi. Tô Hiếu có đề nghị Thương Tín đến gặp Trịnh Kim Chi để nói chuyện rõ ràng nhưng từ ngày 25/12 đến nay, nam nhạc sĩ cho biết không còn liên lạc được với Thương Tín: "Tôi đã liên hệ với Thương Tín qua số điện thoại mới anh ấy cung cấp, tuy nhiên không có cuộc gọi nào anh ấy bắt máy".

Tối ngày 28/12, Tô Hiếu một lần nữa nói về chuyện Thương Tín và tuyên bố "không còn dính dáng" đến nam tài tử. Cụ thể, anh nói: "Thương Tín sai quá sai, ban đầu tôi là người giúp đỡ anh ấy vì nghĩ không còn ai giúp, thấy tội. Sau khi xảy ra ồn ào với Trịnh Kim Chi, tôi là người trung lập với mong muốn Thương Tín rõ ràng trong chuyện này. Tiền đã đưa, nhận đủ nhưng Thương Tín lại có phát ngôn như vậy là không được, Trịnh Kim Chi cũng là người giúp đỡ anh ấy rất nhiều.

1

Không cớ gì mà Trịnh Kim Chi lại chu đáo đến vậy, từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. Hiếu nghĩ nếu đưa hết cho Thương Tín, sợ rằng số tiền đã không còn hoặc sẽ hết sớm mà thôi".

Cuối buổi livestream, anh chốt hạ: "Qua đây Hiếu cũng nói luôn là từ nay về sau, Tô Hiếu không còn dính dáng gì với nghệ sĩ Thương Tín".

Tô Hiếu là người đứng ra giúp đỡ Thương Tín giữa lúc ông bị nhiều người quay lưng. Tuy nhiên đến đây, nam nhạc sĩ quyết định "không dính dáng" đến Thương Tín.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link