5 kiểu nếp nhăn trán được Thần Tài ưu ái: Có 1/5 cũng vượng tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, tướng trán tốt sẽ quyết định và ảnh hưởng đến cả cuộc đời mỗi người. Người nào sở hữu 1 trong 5 nếp nhăn trán dưới đây cuộc sống càng về sau càng sung túc.

Nếu nhăn hình gấp khúc

Nếu nhăn hình gấp khúc là kiểu nếp nhăn uốn lượn mềm mại như con rắn trên trán. Theo nhân tướng học, nếp nhăn này đem lại nhiều tài lộc, may mắn trong làm ăn kinh doanh, khéo léo ăn nói nên công việc rất thuận lợi.

Tuy nhiên, những người có nếp nhăn dạng này cần phải thận trọng trong cuộc sống, nhất là khi tham gia giao thông. Cần đề phòng tai họa ập đến bất ngờ.

Nếp nhăn dọc trán

Theo nhân tướng học, những người sở hữu nếp nhăn dọc ở trán thường có tính cố chấp, bướng bỉnh, chỉ thích làm những gì bản thân mong muốn. Tuy nhiên, họ thường có ý chí quyết tâm nên sẽ rất thành công trong công việc và dễ dàng thăng tiến bởi sự tài giỏi hơn người.

Đàn ông có nếp nhăn dọc trán là người tài hoa, phú quý, công thành danh toại. Còn phụ nữ có nếp nhăn dọc trán thì không được may mắn lắm, hôn nhân thường không mấy hạnh phúc, suôn sẻ.

Nếp nhăn hình vầng trăng

Nếp nhăn hình vầng trăng ngược

Theo nhân tướng học người sở hữu nếp nhăn trán hình vầng trăng ngược có tính cách ôn hòa, luôn gặp nhiều may mắn. Họ thường được sống trong nhung lụa, giàu sang, luôn gặp những điều lành trong cuộc sống.

Nếp nhăn hình vầng trăng xuôi

Nhân tướng học cho rằng những người sở hữu nếp nhăn hình vầng trăng xuôi thường hiền lành, tính cách ôn hòa, dịu dàng. Họ biết cách cư xử với mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà họ rất được lòng mọi người, có nhiều bạn bè, mối quan hệ.

Trong công việc họ thích hợp với làm chính trị. Nếu đi đúng hướng, gặp đúng người dẫn lối sẽ thăng tiến rất nhanh.

Nếp nhăn ngang

Nói đến nếp nhăn ngang, chúng ta phải dựa vào số lượng nếp nhăn vì chúng biểu thị những tính cách, tài vận khác nhau.

1 nếp nhăn

Nhân tướng học cho rằng trán có 1 nếp nhăn được gọi là “Cố nhân đầu địa” là nếp nhăn tốt. Những người sở hữu nó thường hiền lành, phúc hậu và có cuộc sống bình yên, điềm dữ hóa lành luôn được quý nhân giúp đỡ.

3 nếp nhăn

Nhân tướng học quan niệm người sở hữu 3 nếp nhăn ngang có tướng phú quý. Họ thường có cuộc sống giàu sang, sức khỏe dồi dào, cả đời không phải lo về tiền bạc, sung túc và an yên.

Nếp nhăn trán hình thang

Theo nhân tướng học những người sở hữu nếp nhăn trán hình thang có sức khỏe dẻo dai, cường tráng, ít bị bệnh vặt. Họ có mệnh cát tường, luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Công việc thuận lợi, luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ, điềm dữ cũng hóa lành. Về già có cuộc sống sung túc về con cháu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link