Nhìn trán 3 giây biết tướng người thông minh thành đạt, giàu ‘nứt đố đổ vách’ hay nghèo khó cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vầng trán có thể đoán được phần nào tính cách cũng như vận mệnh của con người.

Trán cao: Tài lộc ào ạt

Theo nhân tướng học, những người có vầng trán cao dô là những người ưa tư duy, thông minh tài trí, nhạy bén, có tầm nhìn xa trông rộng và không dễ bị kích động.

Không chỉ vậy, họ còn là người có tính cách hài hòa, thân thiện, biết cách đối nhân xử thế, được nhiều người yêu quý. Mặc dù là người giỏi giang, có thực lực nhưng họ không vì thế mà sinh kiêu.

Người sở hữu vầng trán này luôn chăm chỉ, cần cù, một khi đã đặt ra mục tiêu họ nhất định sẽ làm bằng được.

Ý chí luôn kiên cường, dù gặp khó khăn họ sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. Không sớm thì muộn, người này sẽ giàu sang phú quý, tài lộc ào ạt.

tuongtran

Trán rộng: Sự nghiệp thành đạt

Trán rộng có nghĩa là bề ngang của trán rộng và phẳng. Người có tướng trán này thường có tuổi thọ cao, cuộc sống bình yên, không phải trải qua nhiều sóng gió.

Họ thường gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, nhưng mức độ thành công chỉ ở mức nhỏ lẻ, tiền bạc cũng chỉ đủ ăn, đủ tiêu.

Tuy nhiên, nếu trán quá rộng thì người này lại “thừa” trí tưởng tượng, sống mơ mộng, xa rời thực tế.

Trán cân đối: Thông minh, hiển đạt

5 bộ phận thiên trung, thiên đình, tư không, trung chính, ấn đường đều cân đối chủ. Đây là người thông minh, hiển đạt. Nếu 5 bộ phận này nhỏ và hẹp thì đây là tướng người kém thông minh, bần tiện.

Trán hình ngọn núi Phú Sĩ: Gặp nhiều may mắn

Nếu có trán như hình trên, bạn là một người giàu tình cảm, hòa đồng với mọi người xung quanh, cuộc sống gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.

Tuy nhiên, bạn lại thường làm việc không có kế hoạch vạch ra trước, hay dựa theo cách làm của người khác, đôi khi bỏ ngang giữa chừng. Nếu gặp được công việc mà bạn yêu thích, bạn sẽ gặt hái được không ít thành công.

Trán chữ M: Trán nghệ sĩ

Đây là vầng trán nghệ sĩ. Chủ nhân giàu năng lực sáng tạo, tính cách độc lập; không có khả năng kinh doanh.

Trán hẹp: Gặp nhiều khó khăn

Trán hẹp là khoảng cách từ chân tóc tới lông mày ngắn. Những người có trán hẹp thường cả tin, thích giúp đỡ người khác, khó lòng từ chối được người khác. Vì vậy, họ rất dễ bị lừa đảo, lợi dụng.

Tuy vậy, họ lại không hề khéo léo trong cách đối nhân xử thế. Họ không thích hợp đứng ở vị trí người lãnh đạo, nhưng nếu không ngừng cố gắng, có thể họ sẽ có một cuộc sống an nhàn, ổn ninh ở tuổi trung niên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link