5 kiểu nhà cấp 4 giá 300 triêu nhà 4-5 người ở thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn xây nhà với chi phí thấp thì hãy tham khảo những kiểu nhà cấp 4 dưới đây nhé!

 Mơ ước có một trốn đi về của riêng mình là điều mà ai cũng có. Nếu như bạn đang có một chút tiền và có sẵn đất bạn muốn có một tổ ấm riêng của mình thì đừng bỏ qua những kiểu nhà cấp 4 với giá 300 triệu dưới đây nhé!

5 kiểu nhà cấp 4 giá 300 triệu nhà 4,5 người ở thoải mái

giúp tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa không gian bằng việc sử dụng các gam màu sáng, tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Phần tiện nghi bên trong bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng ăn và 1 phòng vệ sinh.

d32d443425e94de2b37e28ea743a67a5

Sử dụng mái bằng sẽ giúp cắt giảm chi phí xuống mức thấp nhất. Việc sử dụng tone màu xanh ghi và xanh Thiết kế nhà mái bằng một tum nhận được đánh giá cao từ các kiến trúc sư. Phần tum có thể tận dụng để làm không gian sinh hoạt, vui chơi ngày cuối tuần hoặc thiết kế một khu vườn nhỏ đối với những gia đình có diện tích đất xây dựng hạn hẹp.

nha cap 4

Thiết kế của ngôi nhà tương đối đơn giản. Với phần mái thái và hệ thống tường ốp đá vân mây sử dụng tone màu tối: xám, nâu nhạt,... Phần lớn diện tích được sử dụng làm khu vực sân chơi rộng rãi. Tất cả tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, đơn giản và trang nhã.

nha cap 4 gia 300 tr

Không sử dụng quá nhiều chi tiết chạm khắc hay hệ thống cột kèo. Mẫu nhà cấp 4 với chi phí xây dựng trọn gói chỉ 300 triệu này phù hợp với những gia đình sinh sống ở khu vực nông thôn. Mặt tiền tạo ấn tượng với khu vực dành cho cây xanh và sân nhỏ yên bình, thoáng mát.

nha-cap-4-1255

Những thiết kế nhà ống luôn được yêu thích bởi kết cấu đơn giản, thích hợp với phần đất xây dựng hẹp, chạy dài. Mẫu nhà ở này có mặt tiền 3,5m và chạy dọc 7m sở hữu lối thiết kế đơn giản, trang nhã với tone màu trắng. Ngôi nhà tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và thoải mái cho chủ nhân khi sinh sống tại đây.

cac-mau-nhap-cap-4-dep-6

Mẫu nhà này tạo nên không gian sống tiện nghi, có khu vực gara để ô tô rộng rãi. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế này nằm ở phần mái với các ô cửa kính lấy ánh sáng thông minh. Mặt tiền ngôi nhà sử dụng chi tiết ốp gỗ sang trọng, mang hơi thở xưa cũ nhưng đầy cuốn hút.

Thiết kế này được định hướng theo phong cách truyền thống, có khoảng sân vườn rộng lớn dành cho những gia đình thường xuyên vui chơi, hoạt động vào cuối tuần. Hệ thống mái thái giúp thoát nước tốt vào mùa mưa và tạo cảm giác ngôi nhà cao hơn so với thực tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link