5 kiểu phối đồ với chân váy len dài giúp bạn làm chủ xu hướng thời trang

( PHUNUTODAY ) - Trong tủ đồ của những chị em yêu thời trang chắc hẳn không thể thiếu chân váy len dài. Nếu chưa biết phối đồ thế nào để trở nên mới mẻ mà vẫn hợp thời trang bạn hãy tham khảo bài viết này nhé.

Chân váy len dài với áo len

Đây có lẽ là cách mix đồ được nhiều chị em ưa thích vào mùa đông. Nó không chỉ giữ cho bạn ấm mà còn phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi dạo phố, đi học, đi làm.

Bạn có thể lựa chọn áo len từ các kiểu ôm sát đến form rộng, tạo nên phong cách riêng biệt mà không cần phải theo bất cứ khuôn khổ nào. Đây cũng là sự kết hợp hài hoà giúp bạn tự tin toả sáng trong những ngày đông lạnh.

Chân váy len dài với áo thun dài tay/áo nỉ

Đây là cách kết hợp thông minh để thể hiện sự trẻ trung và năng động. Chắc hẳn trong tủ đồ của bạn gái không thiếu áo thun dài tay. Mix nó với chiếc chân váy len dài sẽ giúp bạn có bộ trang phục thời trang và sành điệu. Trong những ngày trời lạnh, bạn có thể thay bằng áo nỉ dày để giữ ấm. Bộ đồ này mang lại sự thoải mái và tự tin nên bạn có thể kết hợp với phụ kiện như boot mũi nhọn, giày sneaker, túi, mũ len, như vậy bộ trang phục sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Chân váy len dài và áo sơ mi

Đây là một sự lựa chọn thời trang thú vị. Nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi học hay đi dạo phố. Thêm những món phụ kiện như túi xách, mũ beret, giày thời trang sẽ giúp tạo điểm nhấn để bạn toả sáng giữa đám đông.

Chân váy len dài và áo trễ vai

Đây là một lựa chọn vô cùng độc đáo. Nó mang lại nét quyến rũ và nữ tính cho bộ trang phục. Khi diện bộ đồ này bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự đơn điệu bởi sự kết hợp giữa chất liệu len hoặc thun dài tay của áo và chiếc chân váy len dài sẽ tạo nên sự cân đối hoàn hảo.

Chân váy len dài và áo hoạ tiết

Thay vì một chiếc áo trơn bạn có thể kết hợp chân váy len dài với áo hoạ tiết hoa lá. Bạn sẽ có một bộ trang phục vô cùng thời trang và nổi bật. Để cho cân đối thì bạn nên chọn áo có màu nền tương tự với màu váy và hoạ tiết nhỏ hoặc thổ cẩm để tạo một vài điểm nhấn đáng yêu.

Không chỉ mang đến sự mới lạ, kiểu phối đồ này còn khiến chị em trở nên tự tin hơn. Với người có chiều cao thấp hoặc vóc dáng mập một chút thì kiểu này rất phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link