Đây chính là đôi boots giúp nàng ứng phó với mùa đông lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm ra mắt, kiểu giày này nhanh chóng trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái khi mùa đông về.

Ugg boots là một đôi giày siêu hot, có rất nhiều kiểu dáng mới được tung ra thị trường. Đây sẽ là món phụ kiện giúp bạn giữ ấm trong mùa đông và cũng nâng tầm phong cách thường ngày. 

Sau nhiều năm ra mắt, kiểu giày này nhanh chóng trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái khi mùa đông về.

Empty

Cardi B trông thật trẻ trung, năng động, khỏe khoắn khi xuất hiện trên phố với street style gồm áo khoác da lộn, quần jeans baggy và đôi ugg boots màu nâu vàng

Empty

Jennie cũng nhanh chóng bổ sung kiểu boots "đốn tim" phái đẹp này vào phong cách ngày lạnh của mình. Cô diện quần tất lưới xuyên thấu, áo khoác dạ tweed tối màu, khăn lông quàng cổ và không thể thiếu một đôi ugg boots độn đế trendy. Cô được đánh giá ngày càng phóng khoáng hơn.

Empty

Soyeon của (G)I-DLE lựa chọn set đồ màu trung tính ưng mắt, hài hòa trong tiết trời thu đông với áo khoác lông cừu da lộn, váy liền kèm đai thắt lưng và đôi boots cao cổ có hiệu quả giữ ấm tuyệt vời

Empty

Item này vừa đúng để bắt kịp xu hướng ăn mặc "trên dày dưới mỏng" đang "làm mưa làm gió" trong hội sành mốt. Fashionista Yuyan mix kiểu giày này với áo khoác gió, chân váy ngắn và một đôi tất len cao cổ.

Empty

Cô nàng này kết hợp item này cùng với áo khoác da biker, quần shorts và áo len. Bản phối "trên đông dưới hè" này không chỉ có tác dụng giữ ấm mà đồng thời còn giúp fashionista năng động hơn. 

Empty

Theo sự phát triển của thời trang, khi con người ngày càng có xu hướng tìm về những item xưa cũ thì ugg boots bỗng chốc nổi tiếng trở lại.  Để tạo nên bản phối đúng chuẩn phong cách thời đại, bạn hãy "bắt chước" cách phối đồ của cô nàng Mikaela. Người đẹp 9X mix áo thun ôm sát, áo khoác vải dạ cùng quần ống rộng và ugg boots màu beige.

Empty

Cô nàng này gợi ý cho nàng set đồ mang tính ứng dụng cao khi sơ vin áo cardigan lông cừu với quần jeans ống đứng cạp cao và đôi ugg boots kẻ viền họa tiết thổ cẩm.

Empty

Mix áo trench coat cùng với ugg boots là một ý tưởng không tồi bởi cả hai item này đều là những món thời trang cổ điển. Lựa chọn tone màu sáng cho tổng thể outfit, ngoại hình và thần thái. 

Loại boots này đã trở lại thời kỳ hoàng kim sau khi được các mỹ nhân đình đám trên thế giới như Bella Hadid, Gigi Hadid, Blake Lively hay các thành viên BlackPink chọn lựa để mix đồ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link