Ghim ngay loạt cách diện áo trễ vai ngày lạnh không hở hang táo bạo nhưng vẫn đủ gây thương nhớ

( PHUNUTODAY ) - Item này có thể biến hóa với muôn vàn phong cách thời trang, từ chỉn chu lịch duyệt đến quyến rũ gợi cảm, tạo nên một bản phối độc đáo.

Những chiếc áo trễ vai ghi điểm ở vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng, không hở hang táo bạo nhưng vẫn đủ gây thương nhớ. Trời chưa lạnh, các nàng hoàn toàn có diện những kiểu áo trễ vai gợi cảm. Dáng áo mang thiết kế đặc trưng cùng tạo hình đơn giản mà ấn tượng bởi chứa đựng vẻ đẹp quyến rũ. Thêm chi tiết cách điệu được tô điểm thêm phần nữ tính, điệu đà xóa đi nét nhàm chán của mùa đông năm nay.

Empty

Vào những ngày trời se lạnh, chân váy ngắn vẫn thịnh hành và được tận dụng tối đa. Cô nàng này khéo léo phối chân váy jean mini cùng áo thun trắng trễ vai vô cùng gợi cảm và boots da dáng dài. Một chiếc túi xách kẹp nách sẽ làm tăng điểm nhấn cho set đồ. 

Empty

Sắc đen huyền bí luôn giữ vai trò quan trọng trong tủ đồ của mọi cô gái. Fashionista Chloe Zhang mix áo trễ vai tối giản với chân váy cạp cao đắp chéo tà và tạo điểm nhấn bằng boots đùi hack dáng. Cách mặc này hoàn toàn có thể ứng dụng trong mùa lạnh.

Empty

 Áo len vừa giữ ấm vừa mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho chủ nhân nhờ kiểu dáng ôm sát. Chỉ cần diện áo trễ vai với quần jeans đen ống đứng là fashionista người Canada đã đủ sức gây thương nhớ bởi vẻ ngoài đúng chuẩn trang nhã, thanh lịch. Ngoài ra, cô nàng cũng chứng minh các kiểu áo trễ vai cũng được cân đẹp bởi các cô nàng mũm mĩm. 

Empty

Áo trễ vai và chân váy dáng chữ A nhưng Corryn Timmerman điểm thêm nét hấp dẫn bằng cách sơ vin và đeo băng đô cài tóc to bản. Cô nàng chọn chiếc váy mang chất liệu da sang trọng và tone màu đỏ mận để xây dựng phong cách. Outfit toát lên vẻ đẹp cổ điển pha lẫn nét quyến rũ tươi mới. 

Empty

Quần jeans vẫn là item thời trang được các tín đồ thời trang ưa chuộng, giữ ấm màgiúp người mặc toát lên vẻ ngoài tinh tế nhất là khi được kết hợp cùng áo trễ vai điệu đà. Ngoài ra mẫu quần jeans ống suông túi hộp còn giúp cô nàng Sanna trở nên trẻ trung, năng động.

Empty

Cô nàng này mix áo trễ vai cùng chân váy ngắn denim. Điểm đặc biệt trong phong cách này chính là việc cô nàng cố tình chọn những món phụ kiện thú vị như boots nhựa đi mưa.

Empty

Muốn điệu đà kiểu cách hơn, các nàng hãy tìm ngay đến những mẫu áo trễ vai tay phồng và kết hợp quần ống suông cạp cao cùng tone màu trắng. 

Empty

Camila Coelho toát lên hình ảnh cực kỳ sang chảnh, quyền lực. Lên đồ với chân váy bút chì dài quá đầu gối không chỉ giúp giấu đi những khuyết điểm không mong muốn mà còn mang đến cho chủ nhân vẻ quyến rũ.

Item này có thể biến hóa với muôn vàn phong cách thời trang, từ chỉn chu lịch duyệt đến quyến rũ gợi cảm, tạo nên một bản phối độc đáo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link