Gợi ý công thức diện chân váy len mùa lạnh đạt điểm 10 phong cách

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo ngay 7 cách diện chân váy len sau đây của hội sành mặc, đảm bảo mọi cô gái sẽ muốn sắm ngay item này về để xúng xính trong mùa lạnh.

Chân váy len là item khó có thể thiếu được trong tủ đồ mùa lạnh của phái đẹp. Chỉ với chân váy len, chị em có thể sáng tạo ra nhiều công thức phối đồ bắt mắt. Bạn nên chọn loại màu trung tính như: đen, ghi, trắng, nâu... để mix đồ thêm sang chảnh.

Muốn tạo điểm nhấn cho set đồ và giúp diện mạo trở nên nổi bật hơn, các nàng nên diện các thiết kế chân váy xẻ tà hoặc chân váy đuôi cá, mặc thêm áo họa tiết cũng sẽ ghi trọn điểm trẻ trung, thời thượng. Tham khảo ngay 7 cách diện chân váy len sau đây của hội sành mặc, đảm bảo sẽ không lo mặc xấu mùa lạnh. 

Empty

Cặp đôi áo nỉ cùng chân váy len có tác dụng giữ ấm.

Empty

Áo thun kẻ ngang với chân váy len cũng là combo đáng học hỏi.

Empty

Chân váy len xẻ tà được lòng rất nhiều quý cô sành mốt.

Empty

Chị em có thể chọn phối chân váy len theo kiểu ton-sur-ton. 

Empty

Chân váy len phối cùng những chiếc áo có màu sắc nổi bật.

Empty

Chị em mặc chân váy len xẻ tà sẽ điệu đà và nữ tính vô cùng.

Empty

Các nàng có thể thỏa sức sáng tạo nhiều công thức mix & match với một chiếc chân váy len.

Chị em cũng có nhiều sự lựa chọn hợp lý khác. Dưới đây là một vài gợi ý mà các nàng có thể tham khảo:

1. Chân váy vải tweed

Những chiếc chân váy vải tweed dễ làm say đắm trái tim của rất nhiều quý cô. Kiểu chân váy này hợp nhất là phối cùng với áo blouse "bánh bèo". Như vậy là các nàng không cần mất quá nhiều thời gian phối đồ cũng có thể có một diện mạo chỉn chu, lịch sự. 

vaylen8

2. Chân váy da

Chất liệu vải da vừa sành điệu lại rất hợp để mặc trong mùa lạnh. Chị em cần biết cách mix & match với chân váy da một cách khéo léo để không bị trông không bị quê kiểng, sến sẩm. Các quý cô hãy ưu tiên phối chúng với những món đồ đơn giản để bảo toàn tổng thể trang phục được sành điệu.

vaylen9

3. Chân váy kaki

Những chiếc chân váy kaki được thiết kế tuy đơn giản nhưng rất trendy và bắt mắt. Do đó, các nàng hoàn toàn có thể chọn được cho mình những mẫu chân váy phù hợp. Với ai thích điệu đà một chút nên diện chân váy kaki xòe nhẹ dáng lửng. Còn thiết kế chân váy ngắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô gái năng động, cá tính.

vaylen10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link