Chân váy ngắn xếp ly là items có sức hút khó cưỡng, cô nàng sành điệu nào cũng nên sở hữu vài ba cái

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ngắn xếp ly là item quen thuộc không chỉ với các nữ sinh mà với hầu hết các quý cô yêu thời trang.

Dù là mùa nào, các cuý cô không thể bỏ qua chân váy ngắn xếp ly. Đây chính là kiểu váy giúp trẻ hóa ngoại hình hiệu quả bậc nhất, vừa sành điệu có thể hô biến sự trẻ trung trong tích tắc. Chân váy ngắn xếp ly là item quen thuộc không chỉ với các nữ sinh mà với hầu hết các quý cô yêu thời trang. Chân váy xếp ly mang đến sự thoải mái nhờ cấu trúc xếp nếp vừa giúp che khuyết điểm vòng 3 vừa tôn chân dài miên man. 

Empty

Các chị em nên diện chiếc váy này cùng áo blouse, sơ mi cách điệu hoặc áo hai dây. Nếu ưa chuộng sự thoải mái và giản dị có thể phối outfit cùng dép kẹp, sandals bệt còn kiểu giày hợp nhất vẫn là loafer hoặc Mary Jane. 

Empty

Áo len cardigan phối chân váy ngắn xếp ly là gợi ý hoàn hảo. Bí quyết của hội sành mặc là họ luôn có thêm chiếc quần tất tiệp màu da/ quần bảo hộ hoặc những mẫu chân váy có may kèm quần ngắn bên trong. Bổ sung thêm tất, mắt kính, túi xách và một chiếc dây lưng cổ điển đảm bảo phong cách.

Empty

U30 Diệu Nhi hack tuổi trẻ trung với chân váy quần phá cách lạ mắt. Thiết kế để lộ phần quần ngắn ôm sát cơ thể và phần chân váy xếp ly có viền vải và buộc dây. Khi diện kiểu váy ngắn này, các cô gái thỏa sức hoạt động, di chuyển

Empty

Các cô nàng sành điệu sẽ phối chân váy ngắn cùng áo len, tất và quần giữ nhiệt. Tuy nhiên nàng có thể thấy rằng thật khó lòng để từ chối chiếc chân váy màu hồng quá đỗi ngọt ngào này. 

Empty

Dù phối trang phục cùng sơ mi, áo cổ lọ, sweater... thì chân váy ngắn xếp ly luôn là item không thể thiếu. Ngoài các gam màu cơ bản như đen, trắng, be dành cho cô nàng đơn giản thì chân váy trên các màu sắc nổi bật và họa tiết sẽ được yêu thích.

Empty

 Để điểm thêm nét mơ màng, mơ mộng và tiểu thư cho outfit của mình, các cô gái có mái tóc dài nên làm điệu đôi chút bằng cách thắt bím tóc, cài nơ.

Empty

Ugg boots sẽ trở thành một item đáng giá khi phối cùng áo thun oversized và chân váy xếp ly. Để tránh cảm giác dày cộm và vòng eo "phình to", hãy chỉ giấu một phần vạt trước của áo vào trong váy và để phần còn lại tự do buông nhẹ.

Empty

Cô nàng nữ sinh vừa điệu đà vừa cá tính được tạo thành từ bộ ba áo sơ mi trắng, chân váy và blazer. Thay vì được thắt đúng cách trên cổ áo, chiếc cà vạt được vắt quanh cổ.

Empty

Chân váy cotton lụa phối áo dệt kim hở eo giúp cô nàng ca sĩ Han Saran trẻ hóa ngoại hình chỉ trong nháy mắt.

Empty

Giày loafer và tất trắng là cặp đôi cực kỳ phù hợp để phối cùng chân váy ngắn - chúng tăng hiệu quả "kéo dài" đôi chân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link