5 kiểu phụ nữ đàn ông thích chinh phục nhất: Xinh đẹp, đảm đang không nằm trong số đó

( PHUNUTODAY ) - Liệu có phải đàn ông thành đạt nào cũng thích kiểu phụ nữ dịu dàng và đảm đang, hoặc phải có nhan sắc cực kỳ quyến rũ?

Có khí chất bên trong lẫn bên ngoài

Vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ đến từ sự từng trải, am hiểu, tự tin, từ tư thế, lễ nghĩa, đến lời ăn tiếng nói. Sự tự tin và quyến rũ toát ra từ bên trong đủ làm mềm trái tim một người đàn ông.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp bên ngoài của phụ nữ, bởi đây là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người đàn ông. Song để giữ trái tim nam giới thì vẻ đẹp nội tại quan trọng hơn.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp bên ngoài của phụ nữ, bởi đây là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người đàn ông. Song để giữ trái tim nam giới thì vẻ đẹp nội tại quan trọng hơn.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu về người phụ nữ có sức hút so với người không có. Họ tìm thấy rằng sức hút có thể tự nhiên, có thể là quá trình mài dũa và đây là điều có thể học được. Cho dù đó là tự nhiên hay là một kỹ năng được rèn luyện, phụ nữ lôi cuốn sẽ hút đàn ông một cách dễ dàng - bao gồm cả những người đàn ông giàu có.

Độc lập

Một người phụ nữ độc lập là người phụ nữ không phụ thuộc vào ai. Bạn độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, thậm chí ngay cả khi bạn đối mặt với những thử thách hay trở ngại của cuộc sống. Tính cách phụ nữ mạnh mẽ và độc lập còn cho thấy bạn là cô gái tự tin vào bản thân mình. Bạn có sở thích, mục tiêu, ước mơ và cuộc sống của riêng bạn làm bạn càng trở nên quyết đoán với những sự lựa chọn của riêng mình.

Nếu bạn là một người phụ nữ có cá tính độc lập và mạnh mẽ, bạn sẽ thường rất dễ stress và bị áp lực công việc. Thậm chí có đôi khi bạn sẽ cảm thấy cô đơn khi phải đương đầu với quá nhiều thử thách. Vì thế, bạn nên mở lòng mình nhiều hơn đón nhận những sự giúp đỡ từ người khác trong những lúc nghĩ mình không thể giải quyết công việc được.

Người ta thường nói rằng khoảng cách tạo ra vẻ đẹp. Một người phụ nữ đã mất mình để chạy theo một người đàn ông thì không còn vẻ đẹp nữa. Ngược lại, một người phụ nữ biết cách duy trì một khoảng cách nhất định và có cá tính độc đáo của riêng mình, tự tin và lạc quan sẽ khiến đàn ông mê mẩn.

Gái “hư”

Dù ít khi thể hiện nhưng đàn ông vẫn luôn bị hấp dẫn bởi những cô nàng mang danh “gái hư”. Họ là những người dày dặn kinh nghiệm và luôn biết cách biến một mối quan hệ trở thành cuộc phiêu lưu đầu hấp dẫn, không hồi kết.

Những cô gái “hư” luôn ý thức được vẻ đẹp của mình, biết cách dùng nó để thu hút đàn ông. Trước sự “hư hỏng” đầy cá tính này chắc chắn không người đàn ông nào có thể thoát khỏi.

Mẫu phụ nữ dịu dàng

Từ xưa đến nay, mẫu người phụ nữ dịu dàng và nữ tính vẫn luôn nằm trong top đầu những kiểu phụ nữ đàn ông thích chinh phụ nhất. Họ nhẹ nhàng, tình cảm, có trí tuệ, biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân và thấu hiểu tâm lý của người khác. Từ đó, họ có lỗi cư xử khéo léo, nhất là với người đàn ông của mình.

Ngoài ra, cách giao tiếp cũng như giọng nói của mẫu phụ nữ này thường toát lên vẻ trưởng thành, quyến rũ, khiến đàn ông dễ dàng say đắm. Họ chỉ cần dịu dàng, quan tâm, trở thành hậu phương vững chắc là đủ.

Biết lùi lại phía sau

Người phụ nữ cần biết mềm mỏng lùi về phía sau, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc

Người phụ nữ cần biết mềm mỏng lùi về phía sau, sẵn sàng làm hậu phương vững chắc

Nam giới, đặc biệt người thành công, không thích phụ nữ hơn mình. Vì thế khi yêu, người phụ nữ đừng kiêu ngạo về bất cứ điều gì, đôi khi lùi lại một bước và nhường sân khấu cho người đàn ông của mình.

Thông minh, sắc sảo thôi thì chưa đủ tiêu chuẩn để trở thành vợ của kiểu nam giới này, mà cái họ cần là người phụ nữ biết sẻ chia gánh nặng khi mệt mỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link