Phụ nữ sướng hay khổ cứ nhìn 1 chỗ này là biết, tốt số hay không là rõ ngay

( PHUNUTODAY ) - Tướng mạo quyết định vận mệnh, vì thế nhìn vào tướng mạo và hoạt động thường ngày có thể biết rõ người phụ nữ tốt số đến đâu.

Trong túi lúc nào cũng có tiền

Phụ nữ không có tiền tủi nhục vô cùng, làm gì cũng phải để ý đến ánh mắt của người đàn ông bên cạnh mình. Thế nên phụ nữ hãy nhớ hạnh phúc nhất không phải là kiếm được tấm chồng giàu có mà là bản thân bạn phải giàu có, tự kiếm ra tiền để làm những điều mà mình thích.

phu-nu

Trang phục

Cổ nhân dạy: Người đẹp nhờ lụa, lúa tốn nhờ phần. Trang phục không chỉ là vật che thân, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, cốt cách của một người. Thế nên, trang phục ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của người phụ nữ.

Phụ nữ càng khí chất, càng biết cách ăn mặc hợp hoàn cảnh. Họ biết khi nào cần kín đáo, khi nào có thể gợi cảm mà không bị đánh giá là phản cảm, lố lăng. Càng ăn mặc thanh lịch, hợp với hoàn cảnh, phụ nữ càng ghi điểm trong mắt người đối diện.

Đặc biệt, sau khi phụ nữ lấy chồng, muốn biết cuộc sống hôn nhân của họ ra sao, chỉ cần nhìn vào trang phục của họ. Phụ nữ hạnh phúc sẽ ngày càng xinh đẹp, vẫn ăn mặc cuốn hút như thuở còn con.

Ngược lại, phụ nữ lấy nhầm chồng, hôn nhân bất hạnh sẽ ăn mặc luộm thuộm, chẳng có lấy bộ quần áo chỉn chu. Thế mới nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Lấy được chồng có tâm, phụ nữ sẽ sướng như tiên. Lấy phái nhầm chồng vô tâm phụ nữ sẽ khổ cả đời.

Có sức khỏe tốt

Lúc còn trẻ phụ nữ đừng nghĩ nhan sắc hay sức khỏe sẽ không bỏ rơi mình. Vốn dĩ một người phụ nữ khôn ngoan chính là lúc nào biết coi trọng sức khỏe của mình. Thân thể này do bố mẹ ban tặng cho bạn, nên hãy biết quý trọng. Có như vậy thì tài lộc mới ngày càng tìm đến với bạn. Đừng để đến lúc ốm đau mới biết trân quý sức khỏe của mình.

Có công việc để kiếm sống

Phụ nữ à, đừng bao giờ ở nhà và trông chờ vào một người chồng mang tiền về nuôi mình. Muốn tồn tại trong cuộc sống thì hãy làm cây xương rồng mạnh mẽ chứ đừng làm bồ công anh yếu ớt, gió thổi là bay.

Dù chồng có giàu có hay nói sẽ nuôi bạn thì cũng đừng có tin nhé, một ngày nào đó anh ta rời bỏ bạn, bạn chỉ còn hai bàn tay trắng mà thôi. Thời hiện đại phụ nữ hãy cố gắng làm việc thật tốt để bản thân lúc nào tự tin.

Sống thiện lương

Trái tim sạch sẽ chan chứa tình yêu thương và biết quan tâm đến người khác. Một trái tim sạch sẽ cũng rất giàu lòng tự trọng, không bao giờ làm ra những hành động trái với luân thường đạo lý, gây hại đến người khác.

Trái tim sạch sẽ, tâm hồn trong sáng không có nghĩa là yếu đuối và “thánh mẫu”. Cô ấy vẫn đủ sự cứng rắn và mạnh mẽ để đấu tranh giành lại quyền lợi cho mình, giữ lạc quan vượt qua khó khăn và dũng cảm dám đương đầu với thử thách.

phu-nu-tot-so

Trong cuộc sống đầy rẫy bon chen và toan tính này, một người phụ nữ với trái tim sạch sẽ, sáng trong sẽ có sức thu hút mạnh mẽ đối với đàn ông. Ở bên cô ấy người đàn ông cảm thấy thật nhẹ nhõm và yên bình. Họ không bao giờ phải lo lắng, đề phòng cũng chẳng cần gồng mình lên mà toan tính thiệt hơn.

Người phụ nữ biết sắp xếp nơi ở và chỉnh trang cho bản thân luôn chỉn chu, sạch sẽ là những người ngăn nắp, có nguyên tắc, có yêu cầu riêng về cuộc sống của bản thân. Chẳng những quản lý tốt cuộc sống riêng tư của mình, cô ấy cũng cũng biết cách quán xuyến và quản lý tốt công việc như thế.

4 biểu hiện khác của người phụ nữ tốt số

1. Người phụ nữ biết thứ gì phù hợp với mình: Ở độ tuổi nào cũng phải biết có những thứ gì phù hợp với bản thân. Thích gì cũng hợp mới thật sự là tốt nhất.

2. Người phụ nữ có tính nhẫn nại: Cổ nhân dạy: "Một điều nhịn chín liều lành"", một người phụ nữ có tính nhẫn nại sẽ hóa giải được khó khăn.

3. Người biết nhận sai và sửa sai: Nếu bản thân biết lỗi và nhận ra lỗi thì càng tiến bộ. Còn bản thân sai mà cứ đổ lỗi cho người khác thì cả đời sẽ thất bại.

4. Người phụ nữ biết buông bỏ: Mỗi khi gặp phiền muộn, bạn nhất định phải buông bỏ những điều tiêu cực để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link