Phụ nữ ngoại tình chỉ “thèm” 1 thứ, đàn ông biết mà giữ vợ

( PHUNUTODAY ) - Tâm lý của phụ nữ trong thời điểm ngoại tình có những biểu hiện khá rõ về mong muốn, họ thường đi tìm kiếm thứ mà hiện tại không đáp ứng được.

1. Lý do phụ nữ ngoại tình là gì?

Không vượt qua được cảm xúc cá nhân

Những phụ nữ mắc chứng trầm cảm, ám ảnh từ trải nghiệm ấu thơ hoặc thiếu các mối quan hệ lãng mạn, nghĩ tình dục ngoài luồng sẽ khiến họ cảm thấy xứng đáng. Trước một người theo đuổi, họ thấy được chăm sóc, lôi cuốn, đáng được ngưỡng mộ, khao khát và đáng được yêu. Từ đó, họ dễ sa đà vào mối quan hệ này và khó lòng dứt ra.

IMG_9981


Muốn trả thù

Đôi khi phụ nữ bị phản bội bởi người bạn đời của mình (thường bắt nguồn từ chuyện tài chính, các mối quan hệ chăn gối ngoài luồng), và chọn việc ngoại tình như cách để trả thù. Trong trường hợp này, phụ nữ không che giấu điều đang làm để trả đũa những lỗi lầm mà chồng đã gây ra.

Thiếu sự thú vị mỗi ngày

Một số phụ nữ thường tiếc nuối những giây phút bồi hồi, rung động khi mới yêu, trong lần hẹn đầu mà giờ đây không còn nữa. Họ bắt đầu muốn khám phá mối quan hệ mới để tìm lại cảm giác này. Họ nhận thấy người bạn đời của mình thật nhàm chán và mong muốn tìm kiếm các cung bậc cảm xúc cao hơn với một người nào đó.

Thiếu sex

Phụ nữ cũng có nhu cầu về tình dục như đàn ông. Họ cũng muốn thưởng thức cảm giác được chiếm hữu, khao khát. Thực tế, một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.

Thiếu sự thân mật trong gia đình

Phụ nữ được thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng chưa chắc điều này khỏa lấp được nhu cầu cảm xúc của họ. Đơn giản là phụ nữ rất đề cao giá trị của sự quan tâm, đó không chỉ là tình dục mà còn muốn được nhận quà, được nhớ đến, được ghi nhận, được trò chuyện... Nếu những điều này không xảy ra trong gia đình thì họ thường hướng đến đối tượng mới để thỏa mong muốn này.

2.  Phụ nữ ngoại tình thèm nhất thứ gì?

- Một vòng tay ấm áp sẵn sàng che chở

Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là lúc họ bối rối, lo âu hay mệt mỏi, muộn phiền là người đàn ông sẵn sàng chấp nhận từ bỏ mọi thứ để trở về bên họ âu yếm, chia sẻ. Một vòng tay ấm áp luôn sẵn sàng che chở ở bất cứ trường hợp hoàn cảnh nào. 

Bởi vì sống thiên về tình cảm, nên phụ nữ cũng rất dễ cảm động bởi những hành động yêu thương, chăm sóc ân cần của người thứ ba, dẫn đến hành vi ngoại tình. 

ngoai-tinh-them

- Bị quyến rũ bởi bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ của người tình

Có nhiều định nghĩa khi nói về sự mạnh mẽ của đàn ông. Nhưng có nhiều phụ nữ yêu thích bề nổi của một người đàn ông: đó là thân hình cường tráng, là thói quen ăn to, nói lớn, là người luôn xung phong, đi đầu trong những việc khó.

Phụ nữ thích kiểu mạnh mẽ bề ngoài như vậy và muốn ở bên cạnh người đàn ông đó vì cho rằng, mình sẽ không cần phải tỏ ra quá cứng rắn mà vẫn được che chở, bao bọc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn