5 kiểu quần âu bảo chứng cho vẻ thanh lịch, không bao giờ lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu quần âu luôn được các chị em yêu thích và lăng xê.

Quần âu là món thời trang được yêu thích, từ đi làm, dạo phố cho đến mùa lễ hội. Ưu điểm của quần âu là sự sang trọng và thanh lịch, xen lẫn nét thời thượng, không khó để bạn hoàn thiện các set trang phục tinh tế, hút mắt. Chị em hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây nhé!   

Quần âu màu pastel

Xu hướng trang phục màu pastel vẫn chưa giảm nhiệt, giúp phong cách thêm tươi mới. Ngoài áo khoác và áo len, quần âu màu pastel cũng là món thời trang chị em nên bổ sung cho tủ đồ.

Empty
Empty

Quần âu màu pastel không chỉ hack tuổi, mà còn mang đến nét thanh lịch. Để diện quần âu màu pastel, nhưng các quý cô sành điệu thường kết hợp item này với những món đồ màu tông màu trắng. Đây là cách phối đồ giúp nhân đôi nét trẻ trung, mà vẫn đảm bảo vẻ sang xịn mịn cho người diện. 

Quần âu màu đen

Quần âu màu đen vẫn là món thời trang không nên thiếu vắng. Quần âu màu đen không bao giờ lỗi mốt, đem đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, có thể  kết hợp quần âu màu đen với áo len, áo thun hoặc sơ mi, rồi khoác ngoài blazer, áo dạ dáng ngắn hay áo vải tweed. Những ý tưởng phối đồ này đều sành điệu, thanh lịch.

Empty
Empty

Quần âu màu trắng

Nếu bỏ qua quần âu màu trắng, bạn sẽ thiệt đi nhiều set trang phục ấn tượng. Dù diện quần âu trắng theo cách đơn giản nhất, như kết hợp cùng áo khoác màu nâu, áo khoác da…, các nàng vẫn hoàn thiện được phong cách ấn tượng. Hãy ưu tiên quần âu màu trắng có đường ly giữa nhé! Lựa chọn này sẽ tạo sự chỉn chu cho người diện, đồng thời hack dáng hiệu quả.

Empty
Empty

Quần âu vải dạ

Đây là chiếc quần "bảo chứng" cho vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch. Công thức diện quần âu vải dạ được nhiều nàng sành điệu yêu thích là kết hợp cùng áo len, giày boots. Combo này lý tưởng để diện tới công sở, hoặc đi chơi cuối tuần. 

Empty

Muốn hack dáng với quần âu vải dạ, chị em nên sơ vin, hoặc kết hợp cùng áo dáng lửng. Xoay quanh quần âu vải dạ cũng có rất nhiều biến tấu.

Quần âu màu nâu

Quần âu màu nâu là món thời trang phổ biến mỗi khi mùa lạnh tới với ưu điểm là sự sang trọng và trang nhã, giúp nâng tầm phong cách hiệu nghiệm. Quần âu màu nâu cũng không cộng tuổi cho người mặc. 

Empty
Empty

Để giúp vẻ ngoài trông trẻ trung hơn nữa, các nàng nên kết hợp quần âu màu nâu với áo trắng, giày sneaker hoặc các mẫu áo mang tông màu nổi bật. Giống như quần đen, quần âu màu nâu cũng là món thời trang không bao giờ mốt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link