4 kiểu mũ bucket phủ sóng style thời trang của tín đồ sành điệu khắp thế giới

20:00, Thứ năm 15/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Mũ bucket giờ đây đã trở thành món đồ phụ kiện được nhiều ngôi sao đình đám lăng xê.

Bucket được gọi tên bởi dáng mũ gợi liên tưởng đến chiếc xô đựng cá. Dù đã có mặt từ lâu đời nhưng cho đến nay đã có vô vàn các thiết kế mũ xô thích ứng với mọi phong cách. Mùa này, theo tần suất xuất hiện trên Instagram và TikTok, các tín đồ thời trang tích cực lăn xê kiểu mũ này. 

Mũ móc len 

Mũ bucket được tạo nên từ những nút móc len thời thượng nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội IT-Girl và các tín đồ Gen Z. Là nguyên liệu lý tưởng cho những bản phối mang hơi hướng Y2K, mũ bucket len in đậm sắc màu tuổi trẻ, trở thành điểm nhấn gọi niềm vui trong phối đồ hằng ngày. 

Empty

Cô nàng Chaeyoung (Twice) là một tín đồ của bucket đan len nhiều màu sắc. 

Empty

Lisa (BLACKPINK) làm tan chảy trái tim người hâm mộ với chiếc nón bucket lông xù cá tính.

Empty

Các món đồ crochet dần trở thành xu hướng trong thời đại Gen Z. 

Mũ chần bông

Xu hướng chần bông đã được cập nhật vào mũ bucket mang đến cái nhìn mới mẻ cho những ngày thời tiết giao mùa và cũng không quá nặng nề ở miền khí hậu nhiệt đới. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ của chủ nghĩa tối giản yêu thích những món đồ tinh tế.

Empty

Mũ lông cừu

Năm nay, ngôi vị chiếc mũ được yêu thích nhất đã thuộc về các thiết kế lông cừu gọn gàng và mang tính ứng dụng hơn. Mũ bucket lông cừu có thể được bắt gặp từ street style cho đến thời trang sân bay của các ngôi sao. 

Empty

Seulgi (Redvelvet) cùng chiếc bucket lông xù sành điệu.

Empty

Gigi Hadid ở Tuần lễ thời trang Paris. 

Mũ da

Mũ bucket da hiện đang là một trong một trong những dòng bucket được ưa chuộng hiện nay nhờ thiết kế đơn giản cùng chất liệu bên ngoài là da và bên trong là vải cotton cao cấp mang đến sự sang trọng và linh hoạt trong các phối kết trang phục. Nó như một làn gió mới của thế giới bucket, tạo ra hình ảnh rất “cool” và phóng khoáng cho các tín đồ thời trang. 

Empty

Quả thật chẳng còn gì phải bàn cãi về độ sành điệu, cool ngầu của những chiếc mũ bucket. Đây vẫn luôn là item thời trang kinh điển mà nhiều ngôi sao yêu thích. Giờ đây thiết kế cơ bản này lại hiện diện trong dáng dấp bông xù mềm mại của chất len lông cừu nên lại càng dễ thương, trẻ trung hơn bội phần.

Bên cạnh đó, chất len bông xù cũng giúp giữ nhiệt hiệu quả, bảo vệ phần đầu, trán và tai mỏng manh, giúp người diện luôn ấm áp tuyệt đối giữa mùa đông giá lạnh. Chất liệu da hay chần bông, len móc thì mang đến sự cá tính, dễ phối đồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh