5 kiểu quần ống rộng chị em nên tránh để không mất phong độ mặc đẹp năm mới

( PHUNUTODAY ) - Để sắm đồ cho tủ đồ năm mới, chị em nên tránh 5 kiểu quần ống rộng sau đây.

Quần ống rộng chắc chắn là món đồ được nhiều người yêu thích trong những năm vừa qua. Kiểu quần này nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em. Kiểu quần dài này tạo cảm giác thoải mái khi diện và không hề kén dáng, từ đó giúp phong cách của chị em thêm sành điệu. Tuy nhiên, nếu chọn sai quần ống rộng, phong cách của nàng sẽ bị dìm đi. Để sắm đồ cho tủ đồ năm mới, chị em nên tránh 5 kiểu quần ống rộng sau đây:

Quần ống rộng kẻ sọc to

Các kiểu quần họa tiết nổi bật, thêm điểm nhấn cho nàng tuy nhiên, không phải phiên bản quần họa tiết nào cũng đáng sắm. Bởi có những kiểu quần dễ khiến vẻ ngoài của người mặc trở nên "sến sẩm". Thay vì chọn quần ống rộng kẻ sọc to, chị em nên ưu tiên quần kẻ sọc mảnh. Mẫu quần dài này trông trẻ trung và nổi bật, nhưng vẫn có sự tinh tế, hiện đại, đồng thời vẫn đảm bảo sự hack dáng. 

quan_ong_suong1

Quần ống rộng vải bóng

Quần ống rộng vải bóng cũng là món thời trang dìm phong cách hoặc khiến nhược điểm lộ rõ hơn. Kiểu quần ống rộng đáng sắm hơn là quần âu màu đen, có thêm đường ly giữa. Mẫu quần âu tông màu đen ghi điểm ở nét thanh lịch. Bạn mặc kiểu quần này thế nào cũng đẹp, chẳng hạn như kết hợp cùng áo len màu trung tính, áo cổ lọ hoặc áo sơ mi oversized là có được tổng thể trang phục ấn tượng.

quan_ong_suong3

Quần ống rộng dáng lửng

Chiều dài đến bắp chân của mẫu quần này sẽ khiến tổng thể vóc dáng trông thấp hơn. Các kiểu quần ống rộng dài đến mắt cá chân vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất để tôn dáng. Bên cạnh quần ống rộng màu đen, chị em nên ưu tiên quần ống suông màu trắng, be hoặc pastel để trẻ hóa phong cách. Các nàng nên chọn quần sáng màu ghi điểm ở nét trang nhã, tinh tế.

quan_ong_suong7

Quần ống rộng quá dài

Quần ống rộng quá dài không chỉ "dìm" chiều cao mà còn dễ tạo vẻ luộm thuộm cho người mặc. 

Các nàng nên chọn quần dài đến mắt cá chân để  tổng thể vóc dáng thêm cao ráo. Chị em nên kết hợp quần ống rộng với các mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, boots cao gót, giày mule, giày màu be để kéo chân dài hơn. Bên cạnh đó, sơ vin cũng là thao tác khó có thể bỏ qua để tôn dáng tối ưu cho nàng nhé. 

quan_ong_suong2

Quần ống rộng vải cotton

Quần ống rộng vải cotton là món thời trang rất thoải mái nhưng tạo cảm giác như bạn đang diện đồ ngủ xuống phố. Các nàng nên ưu tiên quần jeans ống suông cho tủ đồ. Đây là mẫu quần dài chuẩn xu hướng hiện tại, mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Chị em nên kết hợp quần jeans ống suông với áo len, áo thun dài tay hoặc áo cổ lọ để tạo nên những bộ trang phục sành điệu mà không hề bị sến sẩm, luộm thuộm. 

 

quan_ong_suong6
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link