Món đồ được Rosé (BLACKPINK) lăng xê nhiệt tình, diện kiểu gì cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu đông năm nay, ác cô gái châu Á rất nên sắm ngay vài chiếc áo khoác da về tủ đồ diện dần.

Bên cạnh áo phao và áo măng tô, có 1 kiểu áo nữa đang khiến các tín đồ thời trang trên toàn thế giới mê mệt, đó chính là áo khoác da. Chiếc áo này vừa giữ ấm vừa sành điệu và cực cool. Đến những celeb nổi tiếng cũng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của item thời trang này.

Một trong những nữ idol có niềm đam mê mãnh liệt nhất với áo khoác da chính là Rosé (BLACKPINK). Cô sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Cùng chiêm ngưỡng cách Rosé phối đồ với áo khoác da để học hỏi và áp dụng cho bản thân chị em nhé.

Empty

Hàng ngày, Rosé thường diện chiếc áo khoác da cùng những mẫu quần dài ống rộng. Tùy vào thời tiết, cô nàng sẽ có những lớp layer khác nhau để giữ ấm cho cơ thể.

Empty

Quần jeans cũng là item ''chân ái'' với áo khoác da. Sự bụi bặm của quần jeans kết hợp với vẻ cá tính của chiếc áo khoác hot hit này sẽ mang lại cho chủ nhân của chúng diện mạo phá cách.

Empty

Rosé còn mê mệt những chiếc blazer da. Điểm cộng của item này chính là sự thanh lịch và nhẹ nhàng hơn.

Empty

Rosé thường kết hợp chúng cùng quần dài và áo croptop để khoe vòng eo nhỏ nhắn vạn người mê. Đây là công thức mặc đẹp phù hợp cho những ngày se lạnh, các chị em nên áp dụng ngay cho chính mình.

Empty

Rosé mix áo khoác da cùng quần short. Outfit này không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo vẫn sẽ khiến chị em ghi điểm phá cách.

Empty

Chiếc áo này mang vẻ cổ điển và nhẹ nhàng hơn những dáng áo oversized. Nàng có thể mix cùng quần ống rộng hay chân váy ngắn đều chuẩn đẹp.

Empty

Dáng áo biker từng làm mưa làm gió trên thị trường vì quá đỗi cá tính và bắt mắt. Đên nay, item này vẫn được lòng nhiều tín đồ.

Áo khoác da là item được "sủng ái" tại trời Tây. Nhiều cô gái châu Á cảm thấy e dè với áo khoác da vì nghĩ nó không phù hợp với mình. Tuy nhiên thực tế, áo khoác da không hề kén dáng người hay kén style. Món thời trang này cực kỳ dễ phối đồ. Ngoài khả năng giữ ấm thì còn mang đến vẻ đẹp sang chảnh.

Mix cùng denim

Sự kết hợp cổ điển nhất của áo khoác da là khi nó ở cạnh đồ denim diện theo cách nào cũng đều mang hơi hướng đường phố Mỹ vô cùng cool ngầu. Sự kết hợp này cũng là cách kết hợp an toàn nhất. Nếu bạn lần đầu tiên diện áo khoác da và không biết phối đồ thì cứ ghi nhớ công thức này để ghi điểm phong cách ngay nhé. 

aokhoacda

Mix cùng quần cargo

Sự kết hợp này siêu lý tưởng đối với những cô gái mạnh mẽ và cá tính. Phải nói rằng bạn sẽ ngầu hết saảy nếu diện áo khoác da ở thân trên và quần cargo cho thân dưới.

cach-phoi-do-voi-quan-cargo-pants-5-jpg-1684825667-23052023140747

Mix cùng tông màu Maillard

Các nàng rất nên sắm ngay một chiếc áo khoác da màu nâu cổ điển Maillard. Phối cùng chân váy nâu và giày cùng màu thì càng tuyệt vời hơn nữa. Đây là phong cách mà các cô nàng châu Âu hay các cô gái châu Á diện lên cũng siêu hợp, Gần đây thời tiết trở nên mát mẻ hơn, thật hoàn hảo để mặc outfit này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link