5 món thời trang đơn giản nhưng vẫn đủ sức giúp vẻ ngoài thêm sang trọng, cuốn hút.

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn theo đuổi phong cách tối giản, hãy sắm 5 món thời trang sang xịn mịn này cho dịp đầu năm mới nhé.

Phong cách tối giản là điều mà hầu hết ai cũng có thể chinh phục và được nhiều chị em ưa chuộng vì sự tinh tế và sang trọng. Phong cách này không khiến chị em mất nhiều công sức, thời gian khi lên đồ vẫn ấn tượng. Có nhiều món thời trang tuy đơn giản nhưng lại mang đến nét sang trọng, cuốn hút cho người mặc. Nếu bạn theo đuổi phong cách tối giản, hãy sắm 5 món thời trang sang xịn mịn này cho dịp đầu năm mới nhé. 

Áo khoác dạ ngắn

Áo khoác dạ ngắn gây ấn tượng ở nét sang trọng, nổi bật dù có thiết kế tối giản và mang tông màu trung tính. Áo khoác dạ ngắn còn đem tới nét trẻ trung cho người mặc, đồng thời tôn dáng cao ráo hơn. Mix cùng quân đen, quần ống loe hoặc chân váy để tạo nên các set trang phục nổi bật nhưng vẫn ghi điểm tinh tế, đúng chất style tối giản. Áo dạ ngắn cũng đang là mốt vì vậy bạn đừng bỏ qua nhé.

Empty

Áo blazer

Áo blazer cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Mẫu áo khoác này ghi điểm ở sự thanh lịch, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt. Áo blazer có thiết kế khá đơn giản nhưng lại giúp nâng tầm cả tổng thể trang phục thêm sành điệu, sang xịn mịn.

Empty

Với những nàng theo đuổi phong cách tối giản có thể làm mới tủ đồ với blazer màu xám, be hoặc blazer vải da cá tính, hoặc các loại áo màu pastel. Khi diện blazer, nhiều quý cô sành điệu thường tô điểm thêm đôi khuyên tai tròn. Món phụ kiện này giúp vẻ ngoài trở nên long lanh hơn nhưng vẫn tinh tế.

Chân váy suông

Món đồ cơ bản náyex sẽ giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật hơn. Nếu theo đuổi phong cách tối giản, chân váy suông chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Chân váy suông ghi điểm ở nét thanh lịch và tinh tế. Bạn chỉ cần kết hợp chân váy suông cùng áo cổ lọ hoặc áo len đơn giản, layer bên ngoài một chiếc áo khoác hợp mốt và đi boots, vẻ ngoài đã vô cùng ấn tượng, sang xịn mịn.

Empty

Quần ống loe

Chiếc quần ống loe bao giờ cũng là món đồ hack dáng cực đỉnh. Món đồ này sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên nổi bật, sành điệu hơn nhưng vẫn có nét thanh lịch. Quần ống loe còn mang đến hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng cao ráo. Tuy nhiên, bạn nên sơ vin và đi giày cao gót để tăng thêm chiều cao. 

Empty

Váy dạ màu trung tính

Vải dạ màu trung tính cũng rất phù hợp với phong cách tối giản, đặc biệt là khi chọn phiên bản mang tông màu trung tính như đen, trắng, be…

Empty

Váy dạ sẽ mang đến nét sang trọng, thanh lịch cho người diện, do đó phù hợp với những ai theo đuổi phong cách tối giản. Các nàng có thể mix cùng như boots, Mary Jane hoặc loafer. Ngoài ra, chị em vẫn có thể tô điểm phụ kiện như khuyên tai tròn, vòng cổ để vẻ ngoài thêm long lanh nhưng vẫn tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link