4 món đồ nên phối cùng quần jeans để nâng tầm phong cách ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Các nàng cùng tham khảo 4 item thời trang cực kỳ ăn nhập với quần jeans được các biên tập viên thời trang gợi ý dưới đây nhé.

Trong thời trang, chất liệu jeans không bao giờ lỗi mốt. Chất liệu này có thể phù hợp mặc trong mọi thời tiết, có thể mặc đi chơi, đi làm, đi dạo,... Quần jeans là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của chị em phụ nữ trong mùa đông này. Các nàng cùng tham khảo 4 item thời trang cực kỳ ăn nhập với quần jeans được các biên tập viên thời trang gợi ý dưới đây nhé.

Áo blazer

Áo blazer được coi là mẫu áo khoác cơ bản, đơn giản chuẩn mốt nhưng vẫn có sự trẻ trung. Với áo blazer, bạn có thể tạo nên các set trang phục phù hợp từ đi dạo phố cho tới công sở. Khi phối đồ với áo blazer, các nàng nên chọn quần dài một cách khéo léo. 

Với ai thích sự lịch sự, chỉn chu, vừa trẻ trung, cá tính, những chiếc áo blazer chắc chắn là lựa chọn sáng suốt cho mùa đông này.  Với phong dáng thanh lịch, chiếc này gây ấn tượng mạnh và thu hút nhiều sự chú ý. Ngoài ra, tổ hợp quần jeans với áo blazer trên một set đồ có thể khiến người mặc trông cá tính, thời trang mà vẫn tinh tế và lịch sự.

quan_jeans

Quần ống loe đang là một trong những món đồ dẫn đầu xu hướng, vừa sành điệu vừa cho hiệu quả "hack" chân thon dài nhờ thiết kế ôm nhẹ phần đùi và loe dần về phía gấu quần. Công thức áo blazer kết hợp với quần ống loe giúp chị em có được vẻ ngoài sành điệu, thanh lịch và phảng phất nét cổ điển. Chị em nên sơ vin gọn gàng để tăng vẻ hack dáng hơn. 

Áo len cổ tròn

Áo len cổ tròn được các chị em dành nhiều tình cảm, đặc biệt là dễ phối đồ. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời để đi kèm với những chiếc quần jeans dày dặn và ấm áp trong tủ đồ của các nàng. Bằng cách phối hai món đồ này, tổng thể outfit của chị em phụ nữ sẽ vừa mang sự trẻ trung, năng động lại cực kỳ phong cách. 

quan_jeans2

Giày boots mũi nhọn

Boots mũi nhọn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà các nàng nên thử cho mùa đông này khi diện quần jeans. Những đôi boots này thường được phối với những chiếc skinny jeans vừa giúp các nàng khoe khéo đôi chân thon gọn của mình.

quan_jeans3

Áo măng tô dáng dài 

Áo măng tô dáng dài là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách này. Thường được thiết kế với chất liệu kaki hoặc dạ vừa đẹp, vừa bền, vừa ấm áp, kiểu áo này rất thích hợp với các nàng công sở. Khi đi cùng quần jeans, chị em có thể chọn những chiếc áo măng tô với tone màu như nâu, be,...để khiến tổng thể set đồ vừa trẻ trung, sang chảnh, vừa lịch sự, tinh tế.

quan_jeans4

Trench coat vốn là một món thời trang khỏe khoắn nên đừng ngần ngại hãy bắt cặp ngay cùng phông kẻ và jeans xắn gấu trẻ trung nhé! Chiếc áo khoác dáng dài kiểu cổ điển sẽ giúp trang phục dạo phố thoải mái này lịch sự hơn, phù hợp với môi trường công sở mùa đông giúp nàng ấm áp lại năng động khi làm việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link