Elly Trần bỗng "lột xác" đầy "men lỳ" với kiểu tóc cá tính, chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần thay đổi kiểu tóc, bà mẹ hai con lại gây bão và lần này cô đã có diện mạo vô cùng cá tính.

Elly Trần là một hot girl đời đầu được nhiều khán giả biết đến vào năm 2010. Sau hơn 10 năm, cái tên Elly Trần dường như chưa bao giờ hết "nhiệt", nhan sắc của cô cũng nhiều lần trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. 

Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh với diện mạo mới mẻ. Cụ thể Elly Trần đã "tạm biệt" mái tóc dài bồng bềnh và thay vào đó là mái tóc tém, xoăn lơi nhẹ màu đen truyền thống. Hóa thân thành "cô nàng đẹp trai", Elly Trần nhận được nhiều lời khen bởi nét đẹp unisex đầy cá tính.

Empty

Mái tóc tém cắt ngắn của Elly Trần nhận về nhiều lời khen bởi sự phá cách đầy sáng tạo. 

Empty

Đây được đánh giá là một kiểu tóc khó nhằn nhưng vào tay Elly Trần thì đều trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Với mái tóc này, người đẹp 8x còn được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi U40. Theo dõi Elly Trần, có lẽ nhiều khán giả cũng phải công nhận rằng cô nàng là kiểu người thường xuyên đổi mới diện mạo để F5 bản thân. Cô nàng cũng đã thử qua không biết bao nhiêu kiểu tóc trước đó. 

Empty

Mái tóc dài xoăn gợn sóng với các màu nhuộm nổi bật không làm khó được Elly Trần.

Empty

 Với kiểu tóc này Elly Trần được nhận xét là sang trọng đi cùng là lớp trang điểm không quá đậm nhấn ở màu môi. 

Empty

Kiểu tóc đen thẳng và mái bằng "huyền thoại" giúp Elly Trần trông trẻ trung hơn hẳn. 

Empty

Cô cũng để tóc ngắn uốn cúp, nhưng cô lại không được đánh giá cao về nhan sắc.

Empty

Một lần khác, người đẹp Sài thành đã để mái tóc xoăn xù nhưng theo nhiều nhận xét cô nàng không trở nên trẻ trung hơn so với các kiểu tóc khác vì lớp tóc không đồng đều.

Empty

Cách đây không lâu, khi đến với một sự kiện Elly Trần đã xuất hiện với chiếc đầm body màu vàng xuyên thấu, cùng với đó là mái tóc vàng suông dài. 

Tuy nhiên, dù mái tóc khá đẹp nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn vào nhan sắc và vóc dáng khác lạ của người đẹp. So sánh với hình ảnh trước đây, nhiều khán giả còn tưởng là 2 người khác nhau. Mệnh danh là người đẹp có thân hình bốc lửa nhất nhì Vbiz, song qua những hình ảnh được đăng tải Elly Trần lại để lộ ra vòng eo "bánh mì" nhô ra thấy rõ.

Từng chia sẻ về bí quyết gọt dáng, Elly Trần bộc bạch, cô không phải là người có thói quen tập luyện thể thao cho nên một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cô giữ được hình thế. Thay vì ăn ngoài, người đẹp 8x sẽ tự tay vào bếp để cân đo đong đếm được lượng thức ăn vào cơ thể. Ngoài ra, cô còn kết hợp ăn chay đan xen, nhờ vậy cô giảm được 2cm vòng eo chỉ nhờ vào việc ăn chay sau 1 tháng. 

May mắn là dù có những lúc phong độ thất thường, Elly Trần vẫn được đánh giá là mỹ nhân có nhan sắc trẻ trung theo năm tháng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link