Gợi ý các kiểu tóc cực ăn ý với tóc mái dài giúp chị em thăng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Tóc mái dài phù hợp với nhiều gương mặt, giúp che khuyết điểm tốt và kết hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau.

Kiểu tóc mái truyền thống được cắt ngang hoặc dài hơn chân mày một chút. Tóc mái loại này đôi khi vô tình tạo một “chiếc rèm cửa sổ” trên gương mặt bạn. Do đó tóc mái dài với phần tóc mái được để dài hơn tóc mái truyền thống và được tạo kiểu ra hai bên chứ không còn là một lớp tóc nằm giữa trán sẽ tránh gây khó chịu cho mắt bạn. Bạn đều có thể kết hợp khi để tóc thẳng, tóc layers hay tóc xoăn. Kiểu tóc mái này đẹp nhất khi được sấy tạo độ bồng bềnh hoặc uốn nhẹ. 

Kết hợp với tóc layer

Chỉ cần sấy cho tóc được tơi và bồng bềnh, phần tóc mái sẽ ôm sát gương mặt giúp gương mặt thon gọn và nổi bật. Kiểu tóc này hợp với mọi gương mặt, đặc biệt che được khuyết điểm đường hàm to và giúp phần đầu nhìn cân đối hơn. 

Empty

Kết hợp với tóc buộc thấp

Đối với những ngày bận rộn hay cần sự gọn gàng, kiểu tóc này là sự lựa chọn an toàn. Tóc mái dài kết hợp với kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp hay buộc lơi sẽ cho ra kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đủ chỉn chu. Các lớp tóc dài đến cằm giúp gương mặt đỡ “trống trải”, tạo sự tập trung ánh nhìn ở những đường nét gương mặt.

Empty

Kết hợp với tóc uốn lọn to

Chỉ cần dần dùng một chiếc lược tròn để tạo nếp cho phần tóc mái. Chải và hất nhẹ ra phía sau để tạo nên những lọn tóc xoăn bồng bềnh một cách tự nhiên. Kiểu tóc này thích hợp cho những ai mang một tâm hồn tự do và không thích hành động trong khuôn mẫu.

Empty

Kết hợp với tóc uốn rối

Tóc mái dài kết hợp cùng kiểu tóc uốn rối phía sau sẽ phù hợp cho những ai ưa thích sự nổi loạn và có cá tính mạnh. Uốn tóc với trục xoăn nhỏ và không theo một khuôn nào cả là bí quyết giúp bạn sở hữu phong cách này. Kiểu tóc này khiến gương mặt trẻ trung hơn, tóc trông cũng dày hơn và khá phù hợp mù thu.

Empty

Tóc mái dài kiểu Half wave

Tóc mái dài kiểu Half wave sẽ thẳng ở phần đầu tóc và bắt đầu xoăn nhẹ từ vành tai. Phần tóc phía đầu không cần tạo độ phồng cũng thích hợp với những ai di chuyển xe máy và cần đội nón bảo hiểm. Điều bạn cần lưu ý là dưỡng tóc thật tốt với dầu/gel dưỡng tóc.

Empty

Tóc Bombshell 

Ở kiểu tóc này, phần mái được tập trung uốn ra sau và tạo một nếp gấp, phần tóc mái sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ kiểu tóc. Nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng tóc Bombshell vì vẻ thời thượng và quyến rũ mà nó đem lại. 

Empty

Chỉ với một vài gợi ý trên thôi là bạn đã có ngay ý tưởng mới mẻ cho tóc mái dài để F5 phong cách ngày Thu rồi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link