5 kiểu tóc hợp với màu nhuộm nâu, vừa tôn da vừa hack tuổi để F5 nhan sắc năm mới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 gợi ý về kiểu tóc rất hợp nhuộm màu nâu, chị em có thể tham khảo nhé.

Tết là lúc chị em tân trang nhan sắc để có diện mạo xinh đẹp trong năm mới. Bên cạnh việc thay đổi kiểu tóc, nhiều chị em còn muốn nhuộm màu cho mái tóc để nhan sắc thêm phần xinh tươi, rạng ngời. Chỉ với màu nâu, diện mạo đã thêm trẻ trung, thời thượng. Màu nhuộm nâu rất dễ chinh phục, đồng thời giúp tôn da tươi sáng. Có đến 5 gợi ý tóc nâu sành điệu, nổi bật mà chị em có thể tham khảo. 

Tóc bob nhuộm nâu

Kiểu tóc này dù đã có từ rất lâu nhưng vẫn luôn hợp mốt từ năm này qua năm khác. Ưu điểm của tóc bob là sự thanh lịch, chỉn chu và không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, muốn hack tuổi khi cắt tóc bob, bạn nên cắt tóc mái thưa, nhuộm nâu... Tóc bob nhuộm nâu hack tuổi tốt, nhưng vẫn đảm bảo cho nhan sắc vẻ tinh tế, trang nhã.

Empty

Tóc layer sóng nhẹ, nhuộm nâu

Tóc uốn xoăn mang đến vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều. Các nàng nên chọn phiên bản tóc sóng nhẹ, tỉa layer để không khiến diện mạo "dừ" hơn, tăng thêm hiệu quả hack tuổi. Tóc layer sóng nhẹ, nhuộm nâu còn gây ấn tượng ở nét sang chảnh, thời thượng. Việc uốn xoăn và nhuộm nâu còn giúp tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc. Những nàng sở hữu làn tóc mỏng rất nên tham khảo gợi ý này. 

Empty

Tóc ngắn xoăn, nhuộm nâu

Tóc ngắn xoăn ghi điểm ở sự nữ tính, mềm mại. Với kiểu tóc này, bạn nhuộm nâu thì sẽ ổn hơn là để màu đen nguyên bản. Tóc ngắn xoăn, nhuộm nâu, các quý cô sành điệu thường cắt thêm phần mái bay. Kiểu tóc mái này tạo sự cân đối và thanh thoát cho gương mặt, giúp nhan sắc được thăng hạng. Để tóc xoăn luôn óng ả, không bị xơ xác, các nàng hãy chú trọng đến việc dưỡng tóc nhé.

Empty

Tóc ngang vai, nhuộm nâu

Tóc ngang vai vốn đã trẻ trung, nhưng khi nhuộm nâu, vẻ ngoài của bạn sẽ được hack tuổi hiệu quả hơn nữa. Cónhiều phiên bản tóc nâu ngang vai mà bạn có thể lựa chọn, chẳng hạn như tóc uốn đuôi vểnh, tóc tỉa layer, tóc mái thưa… Đây đều là những kiểu tóc chuẩn mốt, thanh lịch. Làm tóc nâu, ngang vai cũng không chiếm của bạn nhiều thời gian gội sấy, rất tiện lợi và đơn giản để áp dụng.

Empty

Tóc duỗi thẳng, nhuộm nâu

Hãy làm mới bản thân với tóc duỗi thẳng. Ưu điểm của tóc duỗi thẳng là sự trẻ trung, hiện đại. Kiểu tóc này rất hợp với màu nhuộm nâu, thêm phần mái mái bay hoặc mái lưa thưa, bạn sẽ dễ dàng chinh phục kiểu tóc duỗi thẳng hơn. Bởi lẽ, mái bay và mái thưa đều có khả năng khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt để nhan sắc của chị em thêm tỏa sáng trong những ngày đầu năm mới. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link