5 kiểu tóc thẳng làm nổi bật nhan sắc mà không bao giờ lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Tóc thẳng suôn tự nhiên tạo cảm giác gương mặt thon dài hơn, che bớt đi phần tròn đầy của hai bên má.

Xu hướng tóc đẹp những tháng cuối năm đang chuyển dần về mái tóc duỗi thẳng cổ điển, vào nếp gọn gàng và chỉn chu. Kiểu tóc này không chỉ được “lăng xê” trên sàn diễn thời trang mà dường như không kén bất cứ dáng gương mặt nào ngoài đời cả. Tuy vậy vẫn có một kiểu dáng mặt hợp với tóc thẳng hơn cả, đó là kiểu mặt tròn. Tóc thẳng suôn dài tự nhiên tạo cảm giác gương mặt thon dài hơn, che bớt đi phần tròn đầy của hai bên má.

Tóc thẳng màu nâu đen

Những người sở hữu làn da vàng nên chọn màu nhuộm tóc có các sắc độ như nâu đậm hay nâu socola để làm sáng bừng khuôn mặt. Các nàng chiều sắc nâu hơn so với đen đậm nên kiểu nhuộm này sẽ khiến cho gương mặt có phần sáng và trẻ trung hơn. Đồng thời sắc nâu cũng mang lại cảm giác dịu dàng, cổ điển. 

Empty

Tuy nhiên nếu các nàng sợ kiểu tóc thẳng vốn đã rất hiền hòa, nay lại kết hợp với màu tóc dường như “không mấy ấn tượng” thì hãy chú trọng trang điểm cho mắt hoặc môi nhé.

Tóc thẳng màu sáng

Những màu tóc sáng màu, đặc biệt là những màu thuộc gam màu lạnh không dành cho những cô nàng da ngăm, da vàng với undertone da ấm. Đây là màu tóc phù hợp hơn với những nàng có làn da trắng sáng. Tone vàng bạch kim lại tây là một màu nhuộm tóc sáng da giúp bạn “lột xác ngoạn mục” trong mắt những xung quanh và cả chính bản thân bạn nữa.

Empty

Ngoài vàng bạch kim, xanh đen cũng là sự lựa chọn không tồi. Xanh đen là sự kết hợp giữa 2 tone màu áng chừng không “ăn rơ” nhưng lại tạo nên một hiệu ứng “ăn ảnh” ngoài sức tưởng tượng. Đây cũng là một màu nhuộm tóc sáng da cực kỳ độc đáo, sang chảnh và ít bị đụng hàng nhất hiện nay.

Tóc thẳng mái ngang

Tóc mái ngang thường mang đến cảm giác tinh nghịch. Khi kết hợp với kiểu tóc thẳng trẻ trung sẽ giúp các nàng một vẻ bề ngoài trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Diễn viên Kim Tae Ri nhí nhảnh với mái tóc thẳng và tóc mái ngang ngắn trên chân mày. 

Empty

Việc rẽ ngôi gọn ghẽ và buộc tóc gọn gàng mái tóc thẳng vừa giúp cho đường nét gương mặt bạn trở nên thanh thoát, vừa không làm mất vẻ sang trọng, thanh lịch.

Tóc ngắn

Kiểu tóc thẳng được cắt ngắn đồng đều, bằng phẳng thích hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh tròn trịa tự nhiên có thể che giấu được các khuyết điểm trên gương mặt. Tóc thẳng ngang vai không mái thích hợp với mọi phong cách khác nhau.

Empty

Tóc Hime

Tóc Hime hay còn được gọi với cái tên khác là tóc công chúa Nhật Bản. Đây là cách tạo kiểu dành cho những nàng công chúa của xứ phù tang, phần tóc sẽ được cắt ngắn quanh tai tạo ra để tạo nên vết cắt hime. Kiểu tóc này không những mang nét đẹp lạ mà còn có rất nhiều ưu điểm như giúp khuôn mặt thêm thon gọn, đậm nét và thanh tú hơn mà còn phù hợp với mọi phong cách.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link