5 kiểu tóc khiến các chàng "say như điếu đổ", diện lên đảm bảo xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Hãy cũng thử nghiệm những kiểu tóc dễ thương, ngọt ngào dưới đây để chinh phục trái tim crush nhé.

1. Tóc đuôi ngựa

Khôn chỉ có mùa hè mới nên buộc tóc đuôi ngựa mà ngay cả khi mùa thu ùa về, kiểu tóc buộc đuôi ngựa, có uốn xoăn chút đuôi sẽ khiến bạn vừa trẻ trung vừa năng động nữa đấy. Tóc uốn xoăn lọn ở đuôi và buộc cao còn giúp khuôn mặt của những cô nàng bầu bĩnh trở nên thon gọn hơn. Đây là kiểu tóc xinh xắn xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu mát mẻ và cả mùa đông ấm áp sắp tới.

cac-kieu-toc-khien-crush-me 1

2. Tóc bob

Nếu bạn muốn refresh lại bản thân thì kiểu tóc này là lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát, ngọt ngào và nữ tính hơn. Kiểu tóc này có độ dài ngang cổ hoặc chấm ngang vai kết hợp cùng uốn cụp, làm xoăn nhẹ hay để thẳng đều trông rất hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể để kiểu tóc này  khi trời thu mát mẻ, vì không quá nóng và có thể buộc lên nếu thích.

cac-kieu-toc-khien-crush-me 2

3. Xoăn nhẹ mái thưa

Đây là kiểu tóc mà nhiều idol Hàn Quốc lăng xê và còn khiến chàng điên đảo mê mẩn. Hầu như cô gái nào để tóc dài, xoăn nhẹ, có mái thưa trông sẽ rất nữ tính, duyên dáng và dịu dàng như nắng sớm ban mai vậy. Hiệu ứng của mái thử sẽ tạo cảm giác mái tóc dày hơn. Với kiểu tóc xoăn nhẹ kết hợp mái thưa, bạn gái tha hồ tạo kiểu để hòa mình trong tiết trời thu se mát và hút mọi ánh nhìn.

cac-kieu-toc-khien-crush-me 3

4. Xoăn sóng nhỏ

Kiểu tóc xoăn sóng nước nhỏ vừa thời thường lại dễ thương vô cùng rất hợp với trời thu đang se lạnh này. Đây cũng là kiểu tóc đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Ưu điểm của mái tóc này là sẽ khiến bạn trông trẻ thêm cả chục tuổi. Kiểu tóc này hợp với mái tóc dài và có độ dày nhất định. Hơn nữa xoăn sóng nhỏ cũng không hề kỳ công chăm sóc như sóng to. Tóc xoăn sóng nhỏ tôn lên nét trẻ trung và quyến rũ cho cô nàng cá tính. Ngoài ra có thểm kết hợp cùng mái thưa để tăng thêm sự ngọt ngào và nữ tính nhé.

cac-kieu-toc-khien-crush-me 4

5. Tóc dài, đen, thẳng

Kiểu tóc cổ điển này luôn trường tồn cùng năm tháng và không bao giờ lỗi thời cả. Với những cô nàng đã sở hữu mái tóc tự nhiên dày, đen, suôn mượt thì kiểu tóc tự nhiên chính là kiểu tóc đẹp nhất. Đây cũng là kiểu tóc mà khá nhiều mỹ nhân Hàn lăng xê từ năm này sang năm khác.

cac-kieu-toc-khien-crush-me 5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link