6 kiểu tóc giúp bạn tỏa sáng như nàng thơ vào những ngày se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Đâu là những kiểu tóc đẹp nhất dành cho các tín đồ làm đẹp vào mùa Thu, đảm bảo nâng hạng nhan sắc.

GỢN SÓNG TỰ NHIÊN

Đây là kiểu tóc không quá cầu kỳ và hoàn hảo, dành riêng cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Cách tạo kiểu gợn sóng rất đơn giản, bạn chỉ cần 5 phút tết đuôi sam cho tóc trước khi đi ngủ là có ngay mái tóc như ý.

Empty

TÓC ĐUÔI NGỰA BUỘC CAO

Mùa nào thì tóc đuôi ngựa cũng được chị em ưu ái, dù không phỉa một kiểu tóc mới lạ, nhưng vẫn có sức hút riêng khiến ai cũng mê đắm. Bạn chỉ cần buộc tóc lên thật cao, chừa ra một dải tóc dài quấn quanh phần chân tóc để giấu chiếc chun buộc tóc bên trong.

Empty

KIỂU TÓC ĐEN DÀI TỰ NHIÊN

Tóc đen dài suôn mượt truyền thống vẫn luôn có một sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ làm đẹp ở cả hai giới. Với kiểu tóc này, bạn chẳng hề tốn thời gian mà vẫn có thể tự tin dạo phố. Đối với những cô nàng có khuôn mặt hơi góc cạnh, đây chắc hẳn là kiểu tóc phù hợp nhất, giúp đường nét trên khuôn mặt mềm mại hơn.

Empty

TÓC BÚI THẤP QUYẾN RŨ

Bạn chỉ cần dùng máy uốn nhiệt để tạo những lọn gợn sóng nhẹ, sau đó búi mái tóc của mình thành một vòng xoắn thấp, lỏng và cố định bằng kẹp ghim. Trong vài phút bạn đã sở hữu một kiểu tóc búi tinh tế và sang trọng. Với kiểu tóc này, bạn sẽ F5 bản thân từ một cô nàng công sở quyến rũ trở thành quý cô cổ điển.

Empty

TÓC BÚI CAO TỰ NHIÊN

Bn hãy lấy hai lọn tóc phía trước uốn gợn nhẹ nhàng. Hai lọn tóc buông lơi tự nhiên này sẽ che khuyết điểm hoàn hảo cho các cô nàng có gương mặt hơi tròn hoặc góc cạnh. Bạn hãy dùng một chiếc lược thẳng và mỏng để dễ dàng rẽ ngôi giữa. 

Empty

KIỂU TÓC NGẮN UỐN XOĂN

Tóc ngắn uốn xoăn cực kỳ thích hợp với những cô nàng mang tính cách sôi nổi. Bạn sẽ ăn gian được tuổi thật khi biết cách lựa chọn màu tóc tôn lên nước da và gương mặt của mình. Bạn hoàn toàn tự tạo cho mình kiểu tóc uốn cá tính này bằng cách tết tóc lại và xịt một chút gel dưỡng tóc để giữ nếp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link