5 kiểu tóc không cần cắt mái vẫn đủ sức giúp bạn thăng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu tóc không mái rất lý tưởng để áp dụng trong mùa hè, chị em nên tham khảo.

Vào mùa hè, thời tiết nóng nực nên những kiểu tóc có mái thường không được chị em ưa chuộng. Chị em có nhiều kiểu tóc không cần để mái, nhưng vẫn giúp thu gọn gương mặt, nâng tầm diện mạo. Dưới đây là 5 kiểu tóc không mái rất lý tưởng để áp dụng trong mùa hè, chị em nên tham khảo.

Tóc lửng tỉa layer

Tóc lửng tỉa layer ghi điểm ở việc rất nhẹ mát, giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy. Việc tỉa layer giúp mái tóc trở nên sống động và có độ phồng chuẩn đẹp ở phần chân tóc. Nhờ vậy, gương mặt của chị em trông sẽ thanh thoát, nhỏ gọn hơn. Khi áp dụng kiểu tóc lửng tỉa layer, nhiều nàng sành điệu còn tạo độ messy cho mái tóc. 

1

Tóc rẽ mái chéo

Kiểu tóc rẽ mái chéo này có công dụng khắc phục nhược điểm trán quá cao, cằm thô hay trán hẹp… Như vậy thì không cần cắt mái ngắn hẳn, bạn chỉ cần lấy lọn tóc mái mỏng nhẹ, chải lệch sang một bên là có ngay diện mạo xinh đẹp. Tóc rẽ mái chéo không chỉ có tác dụng thu gọn gương mặt, mà còn đem đến vẻ nữ tính và yêu kiều. 

2

Tóc sóng nhẹ

Tóc sóng nhẹ có khả năng tăng độ dày dặn và bồng bềnh, gương mặt của bạn cũng trở nên cân đối, nhỏ gọn hơn mà không cần cắt mái. Chị em chỉ nên uốn sóng nhẹ, tránh uốn xoăn quá mức khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi. Ngoài ra, nhuộm nâu cho mái tóc cũng là ý tưởng hay để hack tuổi hiệu quả, đồng thời tôn da trắng hồng rạng rỡ. Tóc sóng nhẹ là lựa chọn phù hợp cho các quý cô công sở.

3

Tóc dài mái chữ S

Tóc mái rẽ ngôi giữa, mỏng xẹp có thể để lộ nhược điểm gương mặt. Cách giúp khắc phục tình trạng này chính là uốn mái chữ S.

Tóc dài mái chữ S còn ghi điểm sang trọng, nữ tính, chị em không nên bỏ qua gợi ý này. Điều thú vị là các nàng không cần thiết phải ra tiệm để có kiểu tóc dài, mái chữ S chuẩn đẹp. Hãy chuẩn bị sẵn lô cuốn, keo xịt và máy sấy là có thể dễ dàng tạo kiểu tóc mái chữ S đầy mềm mại, nữ tính.  

4

Tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa layer không chỉ nhẹ mát, tóc ngắn tỉa layer còn không cần cắt mái, mà vẫn cho hiệu quả hack tuổi, thu gọn mặt. Tóc ngắn tỉa layer giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật hơn, nhưng vẫn có sự nữ tính, ngọt ngào. Với tóc ngắn tỉa layer, bạn có thể để tóc đen truyền thống, vẻ ngoài vẫn gây ấn tượng. Tuy nhiên, muốn diện mạo thêm trẻ trung và thu hút, bạn hãy thử màu nhuộm nâu để đổi mới hơn chút nhé. 

5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link