Hoa hậu Ngọc Châu bị chê ăn diện hớ hênh, phản cảm khi tung bộ ảnh áo dài xuyên thấu

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời, phong cách trang điểm tông hồng cùng kiểu tóc "cổ trang" cũng khiến cô nàng trở nên kém sắc.

Mới đây, MXH xôn xao về hình ảnh mới nhất của đương kim HHHVVN - Nguyễn Thị Ngọc Châu. Mỹ nhân sinh năm 1994 xuất hiện với vẻ ngoài lạ lẫm cùng trang phục táo bạo. Nàng hậu gốc Tây Ninh diện quần jeans xanh kết hợp thiết kế giống với "áo dài" nhưng lại vô tình bị "hớ hênh", thiếu chỉn chu. Đồng thời, phong cách trang điểm tông hồng cùng kiểu tóc "cổ trang" cũng khiến cô nàng trở nên kém sắc.

Empty
Empty

Trước đó, Hoa hậu Ngọc Châu liên tục vướng lùm xùm không hay về sắc vóc. Khi xuất hiện tại một sự kiện, người đẹp đánh mất phong độ ngoại hình thường thấy. Điều này khiến các fan sắc đẹp soi được nhiều bằng chứng cho rằng đương kim HHHVVN đã "dao kéo" vùng bụng để có được vóc dáng như ý.

Không chỉ vậy cô còn bị khui loạt ảnh chỉnh sửa nhan sắc tại một clinic dù từng dõng dạc tuyên bố không có thời gian để thẩm mĩ.

Cô chia sẻ muốn cải thiện một vài vị trí như quầng mắt thâm, nâng mũi bằng phương pháp thẩm mỹ nội khoa. Thực chất phương pháp này chỉ là tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vùng cần điều trị mà không cần nhờ phẫu thuật hay sử dụng chất liệu độn.

anyconvcom_ngoc-chau-05-ngoisaovn-w444-h695
anyconvcom_ngoc-chau-07-ngoisaovn-w638-h1000

Trước đó, thông tin về vấn đề học vấn của HH Ngọc Châu là chủ đề bàn tán sôi nổi. Cụ thể, MXH lan truyền bảng danh sách sinh viên chưa tốt nghiệp và bị quá hạn đào tạo tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM, trong đó có mã số sinh viên và ngành học của hoa hậu Ngọc Châu.

Nhiều người cho rằng Ngọc Châu đã "khai gian" thành tích học tập để làm đẹp profile thi hoa hậu. Mới đây, đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác nhận với truyền thông việc Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng. Đại diện BTC cũng cho biết sẽ tạo điều kiện cho Ngọc Châu hoàn thành chương trình học trong thời gian tới.

Ngọc Châu sinh năm 1994, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và trở thành đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2022. Tại cuộc thi năm nay, Ngọc Châu thuộc nhóm thí sinh có hình thể cân đối, gợi cảm với chiều cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm.

Dù trượt top 16, sau đó ban tổ chức Miss Universe công bố Ngọc Châu giành được giải thưởng chiếc áo choàng bikini đẹp nhất, đồng thời về thứ 2 ở giải thưởng cộng đồng. Người đẹp Thái Lan là đại diện giành được giải thưởng này.

Theo:  xevathethao.vn copy link