5 kiểu tóc làm nên nhan sắc xinh đẹp của Selena Gomez, chị em sẽ tìm thấy chân ái cho mình

( PHUNUTODAY ) - Ngắm 5 kiểu tóc đầy mê hoặc của Selena Gomez, chị em sẽ tìm thấy chân ái giúp "mặt tiền" càng thêm tây tây sang chảnh.

Trong số các sao Âu Mỹ, nói về nhan sắc không thể không nhắc đến Selena Gomez. Dù theo năm tháng cô cũng gây tranh cãi về vóc dáng nhưng không thể phủ nhận gương mặt của cô rất xinh đẹp. Nhứng điều thuộc về cô như style trang điểm, cách ăn mặc cho đến kiểu tóc cũng là những yếu tố cực đáng để tham khảo vì tính thực tiễn, dễ áp dụng. Hãy ngắm thật kỹ một loạt kiểu tóc đầy mê hoặc của Selena Gomez, dám chắc rằng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiểu đáng để học hỏi lắm nhé!

1. Tóc lửng lơ, uốn sóng

Có thể nói đây là kiểu tóc khá phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh như Selena. Cô nàng dường như thăng hạng hơn với mái tóc lửng lơ. Để khác lạ hãy uốn sóng một chút để tạo vẻ mềm mại, sinh động cho mái tóc, đồng thời giúp diện mạo trở nên ấn tượng hơn. Nếu bạn để ngôi giữa, gương mặt sẽ càng thêm sang trọng mà cũng chẳng lo lộ khuyết điểm. 

Empty

2. Tóc dài nhuộm nâu, uốn xoăn sóng nước

Muốn có được mái tóc đẹp như Selena thì chị em cần nhuộm nâu đã. Vì màu này giúp gương mặt của chị em thêm sang trọng, làn da tươi sáng hơn mà còn hack tuổi cực ổn. Khi đã "lột xác" với màu nhuộm mới, chị em hãy uốn xoăn sóng nước cho mái tóc thêm bồng bềnh hơn. 

Empty
Empty

3. Tóc lob/bob sóng nhẹ

Ngoài độ trẻ trung, hiện đại, kiểu tóc này còn rất nữ tính và bay bổng. Nhờ vào độ phồng của tóc lob/bob xoăn sóng nước mà nhỏ hẳn đi. Đây quả là lựa chọn hoàn hảo cho cú lột xác cuối năm của mọi chị em.

Empty

4. Tóc bob ép thẳng

Kiểu tóc bob ép thẳng của Selena Gomez gắn bó với cô khá lâu và cũng là một trong những kiểu tóc ấn tượng nhất. Đây chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Kiểu tóc này không quá kén mặt, gần như chị em nào cũng có thể thử nghiệm. Nét quyến rũ, sang chảnh nhưng cũng không kém phần trẻ trung của kiểu tóc này mang lại nhiều sự mới mẻ cho bạn.

Empty

5. Tóc tỉa layer, suôn thẳng

Gắn bó với tóc xoăn mãi cũng chán, chị em nên đổi gió cho nhan sắc bằng kiểu tóc suôn thẳng. Và để chinh phục kiểu tóc này được dễ dàng hơn, chị em nên tỉa layer để tóc mềm mại, sinh động, gương mặt của bạn cũng thêm phần hút hồn. Ngắm nhìn Selena Gomez với kiểu tóc tỉa duỗi thẳng, bạn sẽ nhận ra kiểu tóc này mang đến nét thanh lịch, sang chảnh.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link