Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích khi thường xuyên ôm hôn Trương Thế Vinh trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ liên tục có hành động quá đà với Trương Thế Vinh trên sóng truyền hình.

Có thể nói việc antifan tẩy chay nghệ sĩ chưa bao giờ lại gay gắt như thời điểm hiện tại. Hết Hương Giang phải xin lỗi và tạm dừng hoạt động thì mới đây, Lâm Vỹ Dạ chính là nhân vật tiếp theo bị chỉ trích. Nguyên nhân khiến Lâm Vỹ Dạ vướng vào tranh cãi theo antifan là nhiều vô kể như xuất hiện quá nhiều, bạo lực với đồng nghiệp, ăn mặc quá lố...

Mới đây nhất cư dân mạng còn "đào" lại những khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ tham gia loạt gameshow nhưng khiến khán giả hoang mang vì hành động khó hiểu dành cho Trương Thế Vinh. Cụ thể, trong tập mới phát sóng của "7 Nụ cười xuân", Lâm Vỹ Dạ liên tục bày tỏ sự quan tâm đối với Trương Thế Vinh. Dù Trương Thế Vinh đã công khai chia sẻ rằng khi tham gia các thử thách, anh chỉ cần 1 mình Thúy Ngân ở bên đội của mình thôi.

lam-vy-da-truong-the-vinh 1

Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích thường xuyên ôm hôn Trương Thế Vinh trên truyền hình.

Mùa trước, chính Lâm Vỹ Dạ đã bất chấp việc chàng diễn viên xấu hổ mà ôm hôn anh thắm thiết. Sau đó, lao đến nắm lấy tay anh đặt lên eo, sau đó còn hôn môi, hôn má. Đến khi nam đồng nghiệp buông tay, Lâm Vỹ Dạ còn cố tình vớt vát khi nắm lấy tay anh đặt lên eo mình và nói: "Ôm, ôm em đi, em giỏi lắm đúng không?". Trong một chương trình khác, Lâm Vỹ Dạ lại tiếp tục "thả thính" Trương Thế Vinh: "Hay bây giờ em xỉu, anh Vinh tới hôn môi em nha" khiến anh phải lảng sang chuyện khác để nữ đồng nghiệp tiếp tục quay chương trình.

lam-vy-da-truong-the-vinh 2

Không biết chỉ là vô tình hay cố ý nhưng hành động của cô khiến nhiều người không hài lòng. Bởi theo anti thì cô đã có gia đình, nên hạn chế tiếp xúc với đồng nghiệp nam nhất là khi họ đã lảng tránh. Tuy nhiên theo cách nhìn bớt tiêu cực thì đây chỉ là tương tác để làm cho chương trình vui hơn, ngoài đời cả Trương Thế Vinh và Lâm Vỹ Dạ đều rất thân thiết và hay gặp gỡ, tụ tập. Có thể do antifan có cái nhìn khắt khe nên vô tình biến hành động vô tư thành quá đáng. 

Dù thế nào đi chăng nữa, cô vẫn được ông xã bảo vệ và đưa ra những khuyên, điều này cho thấy trong mắt chồng cô chỉ đơn giản là đang hoạt động nghệ thuật mà thôi. Hứa Minh Đạt trước đó từng chia sẻ: "Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm antifan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen. Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link