5 kiểu tóc hot nhất năm 2023, kiểu nào cũng hack tuổi nâng tầm nhan sắc tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là top 5 kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2023, các nàng rất nên tham khảo.

Xu hướng tóc mỗi năm đều có sự khác biệt nhưng vẫn có những kiểu tóc cơ bản giúp chính chủ nâng tầm nhan sắc. Năm 2023 vừa qua cũng có rất nhiều kiểu tóc trở thành "hiện tượng", được các sao nữ và hội sành điệu nhiệt tình lăng xê. Dù là cuối năm 2023 thì vẫn còn chuẩn mốt, chị em hoàn toàn có thể áp dụng để thay đổi diện mạo cho dịp Tết sắp tới. 

Tóc ép thẳng

Trong năm 2023, tóc ép thẳng mới thực sự dẫn đầu xu hướng. Tóc ép thẳng gây ấn tượng ở nét trẻ trung và hiện đại. Ngay cả khi bạn để màu tóc đen nguyên bản thì vẻ ngoài vẫn được "hack" tuổi. Dù bạn ngoài 30 tuổi hoàn toàn có thể áp dụng. Khi để tóc ép thẳng, chị em sẽ không phải tốn công sức, thời gian tạo kiểu mỗi sáng, mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt suốt cả ngày.

Empty

Tóc Hime

Tóc Hime sau 2 năm vắng bóng đã quay trở lại nhờ sự "lăng xê" của các sao nữ như Jennie, Song Hye Kyo hay Suzy… Tóc Hime của năm 2023 dường như dễ áp dụng hơn so với phiên bản cũ. Lý do là bởi, phần tóc hai bên có thể được cắt mỏng hơn, từ đó phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Tóc Hime không chỉ mang đến sự sang trọng và một chút bí ẩn mà còn hack tuổi trẻ trung. 

Empty

Tóc nhuộm đỏ

Tóc nhuộm đỏ chắc chắn không thể thiếu trong danh sách những kiểu tóc nổi bật của năm. Kiểu tóc này xen lẫn nét sang trọng, quyến rũ. Ngoài ra, màu nhuộm đỏ còn tôn da tươi sáng và rạng rỡ.

Empty

Nếu không thích nhuộm quá rực, chị em có thể kết thân với tóc nhuộm nâu đỏ hoặc nhuộm highlight đỏ. Nổi bật và phá cách hơn là tóc nhuộm đỏ cherry hoặc đỏ tím. Ccác nàng nên sử dụng các sản phẩm gội, xả và dưỡng dành riêng cho tóc nhuộm.

Tóc đuôi uốn cụp

Tóc đuôi uốn cụp ghi điểm ở sự chỉn chu và nữ tính. Do đó, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho nàng công sở. Mái tóc thường được tỉa layer trước khi uốn đuôi cụp. Bên cạnh đó, các nàng có thể cắt mái thưa hoặc mái bay để "hack" tuổi hiệu quả hơn. Tóc đuôi uốn cụp cần được tạo nếp thường xuyên nên chị em hãy chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn, máy sấy nhé. 

Empty

Tóc wolf-cut

Đây là style tóc ngắn phá cách và "cool ngầu", chị em nên tham khảo kiểu tóc wolf-cut. Đặc trưng của style tóc này là phần đuôi mỏng, dài quá xương quai xanh một chút và được tỉa nhọn, giúp gương mặt cá tính nhưng vẫn quyến rũ. Tóc wolf-cut được một số sao nữ áp dụng như Karina, Seulgi, từ đó truyền cảm hứng tới nhiều chị em. Khi để tóc wolf-cut, bạn nên giữ màu tóc đen nguyên bản.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link