5 kiểu tóc mái chân ái che khuyết điểm trán cao, giúp mặt thanh thoát nữ tính hơn

( PHUNUTODAY ) - Hãy để tóc mái nhảy múa trên khuôn mặt của bạn, tăng thêm nét kiêu sa, quyến rũ cho từng đường nét trời ban.

Tóc mái thưa

Kiểu tóc mái “quốc dân” được lòng các cô nàng yêu chuộng vẻ đẹp trẻ trung bởi nó không chỉ giúp “ăn gian” tỉ lệ khuôn mặt mà còn cân mọi khuyết điểm.

Khuyết điểm của bạn sẽ biến thành lợi thế khi biết tận dụng kiểu mái thưa layer. Hãy lựa chọn cho mình mái thưa dài qua lông mày và nhấn nhá bằng cách uốn nhẹ nhàng, khuôn mặt nàng sẽ trở nên thanh thoát.

20-kieu-toc-mai-thua-dep-tre-trung-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-toc-mai-thua-1-1618384430-597-width600height621

Tóc mái này cũng dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc, kiểu nào cũng chuẩn “girl crush” trong mộng. Từ tóc ngắn với vẻ ngọt ngào đáng yêu, hay mái tóc xoăn giúp nàng tóc mỏng, thưa trông dày dặn và bồng bềnh hơn cho đến tóc dài thời thượng. Nàng có thể biến hoá theo mọi phong cách nàng mê. 

Tóc mái bằng

Mái bằng vốn là cứu tinh tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu trán cao. Đặc điểm của kiểu mái này là che phủ kín toàn bộ phần trán, được cắt thẳng ngang lông mày hoặc qua lông mày một chút. Nàng có thể biến tấu kiểu tóc này bằng cách uốn nhẹ nhàng tạo vẻ tự nhiên và không bị cứng nhắc hay nặng nề.

Empty

Tóc mái ngố

Kiểu tóc mái ngố trên lông mày chính là kiểu tóc dành riêng cho cô nàng trán cao. Tóc mái ngố trên lông mày không những giúp bạn che đi khuyết điểm trán cao một cách hoàn hảo mà còn giúp gương mặt bạn có chiều sâu hơn. 

Kiểu tóc này nổi bật với độ ngắn tinh tế trên chân mày với độ dày hoàn hảo. Đây là kiểu tóc mái được lăng xê nhiệt tình bởi hàng loạt mỹ nhân từ Á sang Âu cho đến những IT Girl sành điệu. Kiểu tóc này còn giúp nàng biến tấu “đa sắc màu” từ đáng yêu pha chút tinh nghịch cho đến sành điệu và quyến rũ.

20-kieu-toc-mai-ngo-nu-sieu-dang-yeu-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-202206231632037642

Tóc mái uốn xoăn

Với tóc mái này có thể tuỳ chỉnh độ dài ngắn theo phong cách mà phái đẹp theo đuổi. Với kiểu này, bạn để tóc mái dài ngang lông mày hoặc dài hơn lông mày một chút và uốn cong nhẹ tạo độ bồng bềnh, giúp gương mặt của nàng thon gọn.

top-1_680x0

Một lưu ý nho nhỏ cho nàng khi lựa chọn tóc mái uốn xoăn có thể khiến bạn trông “dừ” hơn nếu lựa chọn kiểu tóc chưa phù hợp với khuôn mặt. Mách nhỏ nàng chọn tông màu sáng nhẹ như màu nâu để trông “hack” tuổi hơn nhé.

Tóc mái dài

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc để che khuyết điểm trán cao nhưng vẫn dịu dàng, sang trọng thì tóc mái dài rẽ ngôi lệch chính là ưu tiên hàng đầu. Đặc điểm nổi bật của tóc mái dài rẽ ngôi chính là phần mái chỉ để lộ một phần trán.

image27-1657178162-90-width600height606

Nàng có thể uốn xoăn hoặc tạo kiểu bồng bềnh cho phần mái giúp tăng nét kiêu sa, cuốn hút. Những sợi tóc buông lơi nhẹ nhàng với những lọn tóc gợn sóng bồng bềnh, nàng như hoá thân thành một nàng công chúa.

Theo:  xevathethao.vn copy link