Dương Cẩm Lynh bị lợi dụng lừa đảo trong lúc nợ nần, cầu xin ai đó đừng tạo nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên lúc mình gặp khó khăn, nữ diễn viên cũng khẳng định không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào.

Giữa lúc vướng lùm xùm nợ nần, vào trưa 10/1, Dương Cẩm Lynh đăng đàn bức xúc khi bị lợi dụng lừa đảo. Công khai số tài khoản giả mạo, Dương Cẩm Lynh cầu xin ai đó đừng tạo nghiệp khi lấy hình ảnh và câu chuyện của cô để kêu gọi sự giúp đỡ.

dcl

"Các bạn ơi, rất nhiều người inbox để giúp Lynh vượt qua giai đoạn này. Lynh cảm ơn sự yêu thương của mọi người rất nhiều. Lynh không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào. Ai đó đã lấy hình ảnh Lynh và để số tài khoản lên, ghi là sự giúp đỡ, ủng hộ thì làm ơn đừng tạo nghiệp các bạn ơi. Đây là tài khoản giả mạo nha các bạn", Dương Cẩm Lynh chia sẻ, đính kèm hình ảnh lừa đảo.

Vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người đứng chặn ở trước cổng chung cư để đòi nợ. Chiều ngày 9/1 nữ diễn viên đã phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân để "một lần nói hết" về ồn ào quỵt nợ.

dcl

Mở đầu livestream, cô phân trần: "Lynh cũng mới thức nguyên đêm qua nên giọng cũng không ổn lắm, cũng mới khóc xong nữa. Lynh lên live này vì Lynh tôn trọng sự yêu quý của mọi người, sự yêu thương của khán giả và fan của Lynh, những người yêu thương và bảo vệ cho Lynh nữa. Hồi tối qua Lynh về Lynh thấy và Lynh đã live trên TikTok rồi, nhưng mà TikTok không có lưu lại. Nên bây giờ Lynh sẽ nói lại câu chuyện nợ nần mà đang lan truyền clip Lynh bị đòi nợ trước cổng chung cư nơi Lynh đang ở".

Dương Cẩm Lynh khóc, bày tỏ sự bức xúc khi bị "dồn vào đường cùng". Cô cho biết sáng nay theo kế hoạch, cô lên đoàn làm phim từ 5h chờ quay nhưng phút cuối được nhà sản xuất gọi lên thông báo hủy vai. "15 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi bị cắt hợp đồng vì những lùm xùm nợ nần", cô nói. Hợp đồng này trị giá hơn 100 triệu đồng, đáng lẽ được giải ngân trong ngày để cô kịp thanh toán một phần nợ nần. Cô cho biết thêm một thỏa thuận dự event khác với chi phí khoảng 60 triệu đồng cũng bị hủy.

Diễn viên cho biết hai hợp đồng là hy vọng lớn nhất của cô vào thời gian này để trả nợ và lo cho gia đình. Cô thấy đau khổ, thất vọng vì mất danh tiếng, tiền bạc, không có cơ hội tìm dự án mới vì chỉ một tuần nữa là Tết.

Theo:  xevathethao.vn copy link