Phạm Quỳnh Anh khoe hành động cưng chiều của bạn trai dành cho con gái, cách xưng hô gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thông qua những chi tiết nhỏ thế này, nhiều người khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn trai của Phạm Quỳnh Anh với 2 cô con gái riêng là Tuệ Lâm và Tuệ An.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình trong concert của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - BLACKPINK. Dưới sự giúp đỡ của bạn trai và con gái thứ hai, gia đình Phạm Quỳnh Anh đã có mặt đông đủ tại xứ sở chùa Vàng.

Đáng chú ý là giây phút bạn trai giấu mặt của Phạm Quỳnh Anh đã có hành động tinh tế, thể hiện sự cưng chiều với con riêng của người yêu. Vì không thấy được màn hình nên bạn trai Phạm Quỳnh Anh đã cõng Tuệ An lên vai để cô bé có thể theo dõi sân khấu. Đặc biệt, thay vì gọi bằng "chú" như nhiều người tưởng tượng thì giọng ca "Người dưng ngược lối" bất ngờ tiết lộ con gái riêng gọi người yêu của mình bằng danh xưng "ba". Cô viết: "Cô Ba (Tuệ An) uy tín không dám leo lên vai ba vì sợ... té!"

324867091_704413154740097_8805722722135826116_n

Thông qua những chi tiết nhỏ thế này, nhiều người khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn trai của Phạm Quỳnh Anh với 2 cô con gái riêng là Tuệ Lâm và Tuệ An. Tuy không phải bố ruột nhưng anh vẫn đối xử rất tốt và chu đáo với những đứa trẻ trong nhà.

Cũng trong bài đăng này, Phạm Quỳnh Anh tâm sự: Khẳng định góc nhìn của mẹ về của sự uy tín chị 3 là đúng. Từ khi có kế hoạch cho đến khi lên đường là 1 tháng rưỡi - một khoảng thời gian rất dài đối với một em bé 6 tuổi và Tuệ An rất giỏi vì ngày nào cũng ăn chung, ngủ chung, chơi chung với chị Lâm nhưng không hề để lộ 1 dấu hiệu nào. Có đôi khi mẹ còn tưởng Tuệ An đã quên mất việc được đi coi show, nhưng không hề, con rất ghi nhớ lời mẹ dặn, muốn hỏi gì con gặp riêng mẹ, con sâu sắc đến nỗi mẹ sợ sau này con sẽ tổn thương nhiều nếu gặp phải ai đó không có những suy nghĩ đa chiều giống như con. An luôn là như thế, đã hứa với mẹ điều gì con sẽ làm đến cùng.

Và cũng từ món quà này, mẹ vừa muốn tạo bất ngờ cho Tuệ Lâm (mẹ hiểu đây là show diễn mà con và em mong ước được đi xem) vừa là case study để mẹ có thể giúp chị Lâm học hỏi thêm từ em An tính cam kết, sự trách nhiệm trong việc giữ bí mật, giữ lời hứa, vì chị Lâm của mẹ là người vô tư một cách lương thiện với tất cả mọi người nên có đôi lúc có thể vì sự vô tư ấy mà sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ sau này của con. Đến độ tuổi này mẹ sẽ ở bên cạnh để chỉ dạy cho Lâm nhiều hơn nữa về những kỹ năng giúp con có cách ứng xử thật chừng mực, chín chắn, hơn cả là sự uy tín, trách nhiệm với việc mình làm, với lời mình nói. Chúng ta hãy sống vô tư vừa đủ để không nặng lòng nhưng cũng đừng quá vô tư, vì lâu dài sẽ trở thành vô tâm. Mẹ luôn ở đây, luôn cố gắng trao cho các con tất cả những gì mẹ có thể và sẽ luôn đồng hành cùng những cô gái của mẹ".

Theo:  xevathethao.vn copy link