Những gam màu sơn hot trend của năm 2024 giúp làm đẹp nhà tạo phong cách giàu có sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang có ý định sửa lại không gian nhà ở hoặc xây mới hãy chú ý những màu sơn hot trend của năm 2024 này nhé

Năm 2024 là một năm được đánh giá là sẽ phát triển mạnh mẽ và hướng tới sự thoải mái linh hoạt. Những màu sắc có tính kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên. Và đây là những màu sắc được các chuyên gia nhắm cho nhà cửa năm 2024.

mau-hong-cam

Hồng cam

Viện màu sắc Pantone (Mỹ) chọn tông màu Peach Fuzz là màu của năm cho năm 2024. Peach Fuzz là sự nhẹ nhàng tinh tế nằm giữa gam màu hồng và cam. Đây là gam màu nuôi dưỡng tâm hồn, kết nối mọi người với nhau và dấy lên lòng trắc ẩn trong mỗi chúng ta. Màu peach fuzz tạo nên sự ấm cúng và hòa bình làm dịu tâm hồn. 

xanh-nova

Xanh Nova

Hãng sơn Benjamin Moore lại chọn màu Blue Nova (825) là màu sơn nổi bật hot trend cho năm 2024. Máu sắc này lấy cảm hứng từ sự khám phá, Blue Nova (825) là sự pha trộn vũ trụ, xanh tím khuyến khích sự phiêu lưu, vẫy gọi mọi người tận hưởng những trải nghiệm mới. Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn xanh kết hợp với các màu năng động, tương phản như màu cam. Bạn cũng có thể sử dụng sơn trần nhà hoặc tường của phòng vệ sinh.

den-hat-tieu-mau-nam2024

Màu đen hạt tiêu

The Home Depot lại chọn màu chủ đạo là Cracked Pepper (PPU18-01). Đây là màu đen hạt tiêu mềm mại có thể tạo nền cho mọi không gian, mang biểu tượng trường tồn theo thời gian. Gam màu này có thể hòa quyện vào hầu hết mọi phong cách thiết kế. Cracked Pepper là sự lựa chọn sơn tuyệt vời cho nội thất và ngoại thất.

mau-xanh-lam- mau-2024

Xanh lam

Năm 2024 cũng sẽ là năm của màu xanh lam, màu sắc theo Sherwin-Williams sẽ là nổi bật. Màu xanh lam Upward (SW 6239) mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu, đầy năng lượng và tạo cảm giác bình yên. Màu xanh lam mang lại cảm giác thiền định và tĩnh tâm. Màu này thích hợp cho phòng tắm, nhà bếp. Trong phòng ngủ, gam màu này cũng có thể tạo nên một bức tường điểm nhấn mới mẻ.

mau-vang-mat-ong-2024

Vàng trầm

Hãng PPG Paint (Mỹ) lại chọn sắc màu Limitless (PPG1091-3) cho năm 2024. Gam màu vàng trầm mật ong trung tính là một màu sắc phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Gam màu này có thể để phủ tủ bếp, sơn trần nhà mang lại sự ấp áp.

xanh-lam-nhat

Xanh nhạt

Hãng sơn C2 Paint lại chọn màu Thermal (#752) để tạo màu sơn cho năm mới phấn khởi và tràn đầy năng lượng phía trước. Màu sắc này có thể mang lại cảm giác êm dịu cho mọi không gian. Dù màu xanh nhạt nhưng mạnh mẽ, gợi lên cảm giác tin cậy và tự tin.

xanh-renew

Xanh hỗn hợp lam và nước biển

Hãng sơn Valspar chọn Renew Blue (8003-37D) là màu của năm 2024. Với sự pha trộn màu xanh lam và xanh nước biển, renew Blue tạo cảm giác mộng mơ lãng mạn giữa sương mù, mây, hồ sông băng. Màu sắc này mang lại cảm giác cân bằng, yên tĩnh và tự nhiên.

Xanh lam là màu trung tính, có thể được pha trộn và kết hợp để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và ứng dụng khác nhau. Màu này có thể sử dụng làm mới lối vào, khu vực ăn uống hoặc sân sau.

hong-dat-nung

Hồng đất nung

Giám đốc tiếp thị của Home by Sherwin-Williams lại chọn màu Persimmon (HGSW6339) là màu của năm 2024. Màu hồng đất nung này mang lại cảm giác thoải mái, nâng cao tinh thần và sảng khoái. Đây là màu sắc thú vị hấp dẫn cho không gian phòng khách hoặc nhà bếp. Màu sắc này tiếp thêm năng lượng tích cực tạo cảm giác trao đổi kết nối tốt hơn.  

mau-oliu

Màu oliu đậm

Dutch Boy Paints lại công bố Ironside là màu sơn năm 2024. Màu ô liu đậm mang lại cảm giác trang nhã và tạo cảm giác thư thái khỏe mạnh cho bạn. Màu sắc này có thể dùng ở sofa hoặc những họa tiết có màu này thay vì phải sơn lại cả nhà.

mau-xanh-hon-hop

Màu xanh Bay

Minwax chọn Bay Blue (MW1049) là màu của năm 2024. Theo Sue Kim, giám đốc tiếp thị màu sắc của Minwax, màu sắc khơi dậy sự sáng tạo cho những người thích tự làm ra các sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn