5 kiểu tóc thắng xinh yêu tôn nhan sắc chẳng cần tốn tiền làm xoăn mà vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý tóc thẳng đơn giản mà bắt mắt chị em có thể thử cho mùa này.

Mùa mới đến, không chỉ có tóc xoăn mà tóc thẳng cũng được chị em yêu thích vì có thể xõa giữ ấm cho cơ thể, vừa đôi khi tạo kiểu theo ý thích. Tóc suôn thẳng đảm bảo cho nàng có được diện mạo như ý, vẻ ngoài trẻ ra vài tuổi. Có nhiều kiểu tóc suôn thẳng mà chị em có thể lựa chọn để làm mới bản thân. Có đến 5 xu hướng tóc thẳng đang được ưa chuộng, các nàng hãy tham khảo nhé!

Tóc thẳng ngang vai

Nếu tóc của bạn chưa đủ dài mà bạn cũng không muốn cắt ngắn thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Với độ dài lửng lơ, tóc ngang vai trẻ trung và ngọt ngào. Bên cạnh việc hack nhan sắc thần sầu thì kiểu tóc còn gây ấn tượng ở nét trang nhã, thanh lịch. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho mọi ngưỡng tuổi. Để tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn, chị em có thể cắt mái thưa khi áp dụng kiểu tóc ngang vai.

Empty

Tóc thẳng mái bay

Tóc dài ngang lưng, ép thẳng mượt chắc chắn sẽ nâng hiệu ứng bắt mắt cho vẻ ngoài của bạn. Tóc dài ngang lưng tỉa layer, ép thẳng mượt này còn đem đến nét sang chảnh, cho dù bạn mặc bộ đồ nào cũng đều hợp, chưa kể là không hề kén mặt. Muốn gương mặt trở nên thanh thoát hơn và trẻ hơn nữa đừng quên mái thưa hoặc mái bay nhé. 

Empty

Dù mỏng nhẹ nhưng tóc mái bay lại có tác dụng thu gọn mặt, tạo góc nghiêng cuốn hút. Tóc mái bay vẫn đảm bảo vẻ sáng sủa, rạng rỡ cho gương mặt, bạn lại càng có thêm lý do để áp dụng.

Tóc thẳng mái thưa

Tóc thẳng mái thưa là kiểu tóc không quá mới nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Chỉ thêm chút mái thưa ngọt ngào nữa là nhan sắc lên hương ngay tức thì. Tóc thẳng mái thưa còn giúp khắc phục một số nhược điểm như trán quá cao, trán hẹp, cằm thô… để gương mặt trở nên cân đối, mềm mại hơn. Các nàng ngoàii 30 tuổi cũng có thể áp dụng.

Empty

Tóc thẳng nhuộm nâu

Khi áp dụng kiểu tóc ép thẳng, bạn có thể để màu tóc đen nguyên bản hoặc màu nâu đơn giả nhẹ nhàng. Màu tóc không quá "chóe" này sẽ mang đến nét trẻ trung, rạng rỡ. Dù là màu nâu đậm hay nâu nhạt thì đều trang nhã, thanh lịch, nên nàng công sở cũng có thể yên tâm áp dụng. Một mẹo nhỏ khi kết thân với kiểu tóc thẳng, nhuộm nâu là thi thoảng, bạn hãy tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc, vẻ ngoài sẽ thêm phóng khoáng, sành điệu và không bị "một màu".

Empty

Tóc bob

Đây chính là kiểu tóc "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, rất lý tưởng để nàng công sở áp dụng. Phiên bản tóc bob của năm 2022 , lơ thơ vài sợi để giúp gương mặt trông thanh tú hơn. Ngoài ra, tóc bob phiên bản hiện đại còn mang đến sự trẻ trung, thời thượng cho nhan sắc.

Empty

Nếu kết thân với tóc bob suôn thẳng, bạn hãy chú trọng tới khoản dưỡng tóc, tóc bóng mượt sẽ càng bắt mắt hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link