Hiền Hồ bị hủy show vào phút chót vì sinh viên phản đối gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Được biết, phía trường đã ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

Vừa qua, một trường Đại học gây bất ngờ khi thông báo mời Hiền Hồ về biểu diễn cho đêm nhạc chào tân sinh viên. Tuy nhiên, thông tin này nhận về vô số ý kiến trái chiều vì nhiều người cho rằng Hiền Hồ từng vướng vào ồn ào, việc xuất hiện ở đêm nhạc dành cho sinh viên là không phù hợp. 

Mới đây, phía nhà trường đăng lại poster những ca sĩ có mặt trong trong ngày hội chào tân sinh viên K13, Hiền Hồ không có tên trong danh sách này. Trong đêm nhạc diễn ra vào tối 19/11 vừa qua, trên sân khấu chỉ xuất hiện các khách mời như Rapper Kenji, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ca sĩ ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, DJ Nhân Vâu... giọng ca 9X không xuất hiện. 

Hien-Ho-bi-mot-truong-dai-hoc-huy-show-phut-chot-vi-be-boi-doi-tu-300061501_4961716630599359_5247016740011676350_n-1668931116-72-width600height600

Động thái của Trường Đại học này ngầm khẳng định đã hủy show giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại trước giờ G. 

Ca sĩ Hiền Hồ là gương mặt ấn tượng được kỳ vọng rất nhiều của thị trường âm nhạc Việt. Trước khi trở thành Á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2018 và là chủ nhân của nhiều bài HIT được giới trẻ biết đến. Hiền Hồ từng tham dự chương trình Nhân tố bí ẩn và Tiếng hát truyền hình. Cô còn từng chiến thắng giải Nghệ sĩ mới của năm tại ZMA 2018.

Thành công trong đấu trường âm nhạc Giọng hát Việt, ca sĩ Hiền Hồ được nhiều người biết đến hơn, cô nỗ lực cố gắng xây dựng tên tuổi cũng như chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, chưa kịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nào, giọng ca Đừng Nói Tôi Điên nhanh chóng vướng phải scandal tình cảm với ca sĩ đàn anh Soobin Hoàng Sơn - người đang sở hữu lượng fan hùng mạnh nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Sau một thời gian, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng thừa nhận giữa họ đã có mối quan hệ tìm hiểu nhau nhưng hiện tại chỉ là đồng nghiệp. Điều ngày càng khiến anh nhận nhiều gạch đá hơn khi sự việc mới vừa được phanh phui đã vội lên tiếng chia tay.

tieu-su-ca-si-hien-ho-c9992504

Vừa qua cô còn vướng vào ồn ào cặp kè đại gia đã có vợ. Sau thời gian im lặng, Hiền Hồ bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay.

Chia sẻ lý do tại sao bây giờ cô mới lần đầu lên tiếng, Hiền Hồ nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Trước sự quan tâm của độc giả về rất nhiều thông tin liên quan được bàn tán xung quanh cô, Hiền Hồ xin phép không giải thích hay biện minh. Cô nói: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người" - nữ ca sĩ bày tỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link