Noo Phước Thịnh bức xúc lên tiếng khi bị fan cuồng quấy rầy

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh vô cùng bối rối khi bị người hâm mộ này lợi dụng vì mục đích tạo ra 'chiến tích'.

Mới đây trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh không khỏi tức giận khi bị một người hâm mộ quá khích lợi dụng. Cụ thể, người này vì muốn được trò chuyện với nam ca sĩ nên đã lợi dụng bằng cách nói rằng muốn liên hệ công việc.

Khi nghĩ lại việc bị trêu đùa, giọng ca 8x vẫn thể hiện sự bức xúc: "Bạn chào tôi, bạn bảo bạn muốn liên lạc công việc. Tôi lịch sự chào bạn. Vừa quay đi quay lại thấy bạn chụp màn hình rồi bạn cười hè hè. Ủa rồi sao nữa? Là bạn chỉ chờ tôi trả lời, rồi là mai bạn có chiến tích đi khoe khắp xóm. Sao ta, nếu sau khi khoe chiến tích đó mà những người bạn khoe, người ta coi trọng và đánh giá bạn cao hơn hành động "văn minh" đó thì bạn đến đây. Tôi viết thư tay gửi bạn. Còn riêng quan điểm của tôi, thì một ngày tôi nhận được cả trăm tin nhắn gửi riêng. Tôi biết mình không thể đọc hết và trả lời hết từng người được. Nhưng vì không muốn làm buồn lòng những người yêu thương mình, tôi chọn cách âm thầm đọc và không trả lời riêng cho bất cứ ai. Vậy mà bạn lại..".

saostar-o3sw0vcsmmfx1jy9

Nam ca sĩ thẳng thắn "dằn mặt" thêm: "Chúng ta đang cùng sống trong thời đại phát triển nền công nghệ thông tin. Dùng nó như một công cụ để phát triển, hoặc để nó điều khiển và biến bản thân thành chủng loài vô tri. Tất cả đều là sự lựa chọn của riêng mỗi người".

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng có động thái đáp trả antifan. Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca 8X nửa thật nửa đùa hỏi: "Ủa, mọi người kháo nhau đi kiếm chè đậu đỏ chi vậy?". Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight lại là một bình luận kém duyên, đến từ một cô gái trẻ. Tài khoản này nói với ngôi sao 34 tuổi: "Đem về ăn chứ chi, không lẽ đem cất má". Bị xưng hô kém duyên, Noo Phước Thịnh lập tức dằn mặt: "Ăn chi cho cực vậy. Sửa cái nết nói chuyện lại khắc có người yêu nha. Xin phép không chấp nhận lời mời kết bạn. Chê". Người này đáp lại nam ca sĩ: "Ba hỏi người ta đem về chi, người ta trả lời rồi chê. Tánh kỳ".

Đến lúc này, Noo Phước Thịnh xả một tràng: "Bớt thói ra đường ăn nói ngổ ngáo, gọi hết người này, người nọ là ba, là má đi. Không ngầu hơn đâu. 2 từ thiêng liêng đó chỉ nên dành gọi đấng sinh thành của mình thôi. Ngoài kia không ai có tư cách làm ba, làm má mình đâu. Còn nhỏ, về kiếm chè đậu đỏ xin lỗi phụ huynh liền".

saostar-567hh53f4qfl6hr9

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bị xưng hô kém duyên trên mạng xã hội. Trước đó, nam ca sĩ thường đáp trả gay gắt những bình luận khiếm nhã với mục đích mỉa mai giới tính.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ tài năng, đa tài trong showbiz Việt. Anh là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn được khán giả biết đến qua những bộ phim như: Kính Vạn Hoa", "Công Chúa Teen", Ngũ Hổ Tướng và "Những Giấc Hơ Hồng".

Theo:  xevathethao.vn copy link