Lê Âu Ngân Anh chia sẻ xúc động về ngày Nhà giáo Việt Nam sau đám cưới cổ tích

( PHUNUTODAY ) - Lê Âu Ngân Anh cho biết để lễ gia tiên và hai tiệc cưới thật chỉn chu chính là nhờ sự giúp sức của học trò cô.

Sau ngày trọng đại của cuộc đời, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ về thời khắc khiến cô phải rơi lệ trong lễ cưới. Cô viết: "Ngày hôm đó, có hai khoảnh khắc khiến mình phải rơi nước mắt nhiều nhất: Khi nghe anh nói và khi xem đoạn clip cùng những lời tâm sự như món quà bất ngờ từ các bé sinh viên dành cho mình.

Cả tháng nay bận rộn lo việc đám cưới mà mình quên mất trong tháng này cũng có một ngày đặc biệt với người đang làm công việc giảng dạy như mình: Ngày Nhà Giáo Việt Nam - 20/11. Đến thời điểm này, sau hai năm mình ở trong vai trò này một cách nghiêm túc, mình hiểu rằng chân giá trị của nghề nằm ở hai từ: chân thành và trách nhiệm".

HAYDAY-03524_1668784073_1200x0

Lê Âu Ngân Anh cho biết bản thân cô từ từ khi bắt đầu bước chân vào công việc giảng dạy sẽ phải có trách nhiệm với những điều mình truyền đạt và chân thành với hành động của bản thân. Cô cũng tiết lộ lễ gia tiên và tiệc cưới vừa qua chính là nhờ sự giúp sức của các sinh viên.  

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Từ khi đội vương miện, chân dài 9X phải nhận vô số lời bình luận khiếm nhã về nhan sắc. Năm 2018 Lê Âu Ngân Anh "đem chuông đi đánh xứ người", giành được vị trí Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, kết quả này một lần nữa khiến cô trở thành tâm điểm thị phi, bàn tán của dư luận. 

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đạo học Salford (Anh), mỹ nhân Tiền Giang được mời làm giảng viên Đại học. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại trường này.

le-au-ngan-anh-3-nam-nua-toi-moi-tinh-chuyen-lay-chong-1

Được biết, cách đây vài năm Ngân Anh đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, tại trường đại học danh giá Salford (Manchester, Anh). Không chỉ thế, Ngân Anh còn gây ấn tượng với  màn thuyết trình tốt nghiệp bằng tiếng Anh. Trước thành quả của Lê Âu Ngân Anh sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam, nhiều khán giả đã có cái nhìn khác và không quên dành lời khen cho những thay đổi tích cực và sự thăng hạng về nhan sắc lẫn tri thức của cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link