5 kiểu túi cói dành cho mùa du lịch vừa tiện lợi lại nâng sự sang chảnh cho set đồ

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè năm nay cũng có rất nhiều mẫu túi cói xinh xắn, chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số mẫu túi được nhiều cô nàng yêu thích.

Mùa hè đến cũng là lúc những mẫu túi cói lên ngôi. Thời gian này, dường như đi đâu chúng ta cũng có thể thấy đủ loại túi cói với mọi kiểu dáng đa dạng, dù là đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí nhiều cô nàng còn mang túi cói đến công sở.

Không chỉ là chất liệu đặc trưng cho mùa hè, những mẫu túi cói còn thổi thêm nét mềm mại, phóng khoáng thay cho những bộ trang phục cứng nhắc ngày thường. Mùa hè năm nay cũng có rất nhiều mẫu túi cói xinh xắn, chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số mẫu túi được nhiều cô nàng yêu thích.

TÚI TOTE CÓI

Túi tote là một loại túi cỡ lớn có dây xách song song nối từ hai bên thành túi. Túi tote cói được nhiều tín đồ thời trang mang cùng khi ra biển vì hợp với nhiều kiểu đồ. Những cô nàng thành thị muốn mang cảm hứng mùa Hè vào street style hằng ngày cũng có thể thử kết hợp túi tote cói với sơ mi, quần jeans hoặc thậm chí là cả âu phục.

Empty

TÚI CÓI TRÒN

Với khả năng phối đồ đa dạng, túi cói tròn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái trong mùa Hè. Ngoài kiểu túi quai xách ngắn quen thuộc, bạn có thể chọn kiểu có dây đeo bằng da.

Chiếc túi cói “đa-zi-năng” với phần dây da có thể tháo rời, phù hợp cho cả đeo và xách. Khi đi du lịch, những chiếc túi tròn cỡ đại lại được yêu thích hơn hẳn bởi độ tiện dụng cũng như tạo ấn tượng cho bộ trang phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

TÚI CÓI HÌNH BÁN NGUYỆT

Cũng như túi tròn, túi cói hình bán nguyệt cũng được săn đón rất nhiệt tình mỗi khi mùa Hè về. Bạn có thể chọn một chiếc khăn lụa màu sắc nổi bật thắt một bên quai túi để “F5” chiếc túi. Chỉ cần đổi khăn là đã có ngay một chiếc túi mới toanh.

Empty

TÚI BUCKET CÓI

Túi bucket là kiểu túi có hình dáng của chiếc xô. Túi bucket cói thoạt nhìn không khác gì một chiếc giỏ hoa xinh xắn ở đồng quê. Chính vẻ ngoài mộc mạc, gần gũi giúp kiểu túi này được nhiều fashionista ưu ái mang theo khi đi du lịch.

Empty

BA LÔ CÓI

Những chiếc ba lô quen thuộc nay đã được thổi vào cảm hứng mùa Hè với chất liệu cói. Kiểu túi này giúp bạn có ngay vẻ ngoài trẻ trung, năng động,  phù hợp cho những chuyến đi bộ tham quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp ba lô cói với đồ tắm. Khi mang ba lô cói, bạn chỉ nên mang đeo những thứ thật sự cần thiết, tránh bỏ quá nhiều đồ vào túi gây mất phom dáng và khó khăn khi lấy đồ ra khỏi túi.

Empty

Với vẻ ngoài nhã nhặn, thường xoay quanh tông màu be, nâu, trắng kem… túi cói dễ dàng kết hợp với mọi set trang phục, từ đồ công sở thanh lịch cho đến những bộ cánh đi dạo phố, đi du lịch… và bạn cứ yên tâm, ngay cả khi khoác lên mình bộ đồ rực rỡ, chóe lọe nhất, túi cói vẫn là nét chấm phá cực hài hòa, ăn ý cho tổng thể trang phục.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link