Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào về sản phẩm âm nhạc mới bị lên án, thái độ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ít ngày trước, Sơn Tùng đã chính thức tung ra sản phẩm mới với phần lời bằng tiếng Anh 100%. Tuy nhiên, MV của nam ca sĩ đã bị gỡ khỏi YouTube vì có chứa những phân cảnh tự tử gây ám ảnh đến đông đảo người xem.

Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức xuất hiện sau ồn ào. Anh đăng tải một đoạn clip ngắn nhưng đủ để khoe cận cảnh visual điển trai hết phần thiên hạ. Đáng ngạc nhiên, thần thái hào hứng lẫn vui vẻ hết nấc đã thay Sơn Tùng trả lời câu hỏi về tình hình của nam ca sĩ và cho thấy anh vẫn rất ổn.

f778b778fa7e3b20626f-ngoisaovn-w1126-h1672
f0272c9f6299a3c7fa88-ngoisaovn-w1126-h1372

Bên cạnh đó, dù vừa bị gỡ bài nhưng dễ thấy, Sơn Tùng vẫn rất tự hào khi nhắc về sản phẩm này của mình. Theo đó, anh nói trong đoạn clip: "Hello everybody. I finally released my first-ever new song. That's no one at all, and it's not ready to listen on all platforms. So make sure to check out for me. Thank you. See you". (Tạm dịch: Xin chào mọi người. Cuối cùng thì tôi cũng đã phát hành bài hát mới đầu tiên của mình. That's no one at all, và nó chưa sẵn sàng để nghe trên tất cả các nền tảng. Vì vậy, hãy nhớ kiểm tra giúp tôi. Cảm ơn. Hẹn gặp lại).

Trước đó, nam ca sĩ cho biết MV được lấy hình ảnh của một đứa bé không gia đình, không bạn bè nhưng luôn tin vào một ngày nào đó sẽ được bù đắp, được yêu thương, được quan tâm như bao đứa trẻ khác. Sơn Tùng cho biết với MV này, ekip muốn truyền tải thông điệp "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và hãy mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn" và "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn".

Với những ý kiến chỉ trích, Sơn Tùng chia sẻ: "Sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình. Vì vậy, Tùng và công ty, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, sẽ chủ động ngưng phát hành M/V There’s No One At All".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link