5 kiểu túi nằm trong danh sách đồ “phải mang theo” khi đi du lịch chị em đừng ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Đừng quên đem theo những chiếc túi vô phong cách mà vẫn rất hữu ích mùa du lịch này nhé.

Weekender bag

Weekender bag ra đời nhằm phục vụ cho những chuyến đi chơi xa vào dịp cuối tuần. Một chiếc túi du lịch cho ngày cuối tuần phải lớn hơn một chiếc ba lô, nhưng nhỏ hơn một chiếc vali xách tay và nó phải dễ dàng để đem theo mình. Điều quan trọng nhất là túi weekender đủ rộng để chứa những vật dụng cần thiết nhưng cũng có các ngăn riêng biệt giúp giữ mọi thứ gọn gàng.

bags

Túi tote 

Nếu bạn muốn một chiếc túi đơn giản, đựng được nhiều đồ mà vẫn thật phong cách, thì túi tote chắc chắn sẽ nằm trong danh sách đồ “phải mang theo”. Túi tote đã trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Để đem theo du lịch, bạn nên chọn những loại túi có kích thước lớn, chất liệu dày dặn và chắc chắn. Màu sắc và họa tiết của túi nên được ưu tiên lựa chọn theo sở thích nhưng những chiếc túi màu sắc cơ bản, ít họa tiết thường sẽ dễ phối đồ hơn.

bags-1

Clear bag

Từ cuối năm ngoái đến mùa Xuân Hè năm nay, từ sàn diễn cho đến thảm đỏ các sự kiện lớn, trang phục bằng chất liệu xuyên thấu đã trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Những chiếc túi được làm từ chất liệu nhựa PVC trong suốt, với đủ mọi màu sắc và kích cỡ sẽ là lựa chọn tối ưu nếu điểm đến của bạn là những bãi biển vàng nắng.

bags-2

Túi đan

Đây là mặt hàng thủ công mỹ nghệ quen thuộc và phụ kiện kinh điển dành cho mùa du lịch. Kiểu túi này thường được làm từ các chất liệu tự nhiên như mây, tre, lá cọ,… đem đến ấn tượng về sự mộc mạc, thanh lịch, vô cùng phù hợp trong những chuyến đi tìm về với thiên nhiên, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng,… Túi đan được nhiều thương hiệu lớn ưu ái với vô vàn kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết độc đáo. 

bags-3

Đây là một sự kết hợp thú vị nhưng không hề nhàm chán cho một ngày năng động. Một chiếc túi tote kết hợp cùng quần short ngắn và áo phông vừa vặn sẽ giúp các nàng trở nên dịu dàng, năng động một cách đáng ngạc nhiên. Bạn có thể mặc bộ trang phục này để đi học, dạo phố cùng bạn bè hoặc đi biển. Cách kết hợp này sử dụng quần short, nếu bạn có đôi chân không đẹp hãy cân nhắc cách phối túi tote này nhé!

Ba lô

Thật thiếu sót nếu không đề cập đến chiếc ba lô khi liệt kê những kiểu túi cần thiết cho chuyến du lịch. Nói đến ba lô là nói đến sự tiện lợi, đa năng mà vẫn không hề kém phần phong cách. Ba lô cỡ to dành cho những chuyến đi dài ngày với đủ mọi thứ đồ cần thiết. Ba lô cỡ nhỏ giúp bộ trang phục của bạn trở nên cá tính hơn. Đặc biệt, nhiều kiểu ba lô hiện nay có thể “biến hóa” thành túi xách tay.

bags-4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link