5 kiểu váy hai dây bất biến với thời gian, biến hóa đa dạng phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Váy hai dây trở thành thiết kế thời trang “quốc dân” không thể vắng bóng trong hành trình thời trang của giới mộ điệu.

Nhờ vào kiểu dáng đa dạng và tính linh hoạt trong mọi bản phối, váy hai dây trở thành thiết kế thời trang “quốc dân”. Trải qua nhiều đổi mới trong thiết kế từ chất liệu, màu sắc cho đến kiểu dáng, váy hai dây vẫn luôn đủ sức làm “xiêu lòng” các tín đồ thời trang khó tính nhất với đa dạng sở thích và cá tính riêng biệt. 

Slip dress lụa

Dù là chốn công sở trang trọng, những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày thư giãn hay cả những buổi tiệc tối sang chảnh, chiếc váy hai dây lụa mong manh này đều có thể đáp ứng bạn. Đối với những cô nàng công sở, hãy chọn cho mình một chiếc đầm lụa suông dài có màu sắc trung tính phối cùng áo khoác blazer và giày cao gót quai mảnh để tạo nên diện mạo thanh lịch nhưng vẫn cuốn hút.

Empty

Mẫu slip dress cách điệu trong gam màu rực rỡ với chi tiết hở lưng quyến rũ sẽ là lựa chọn thời trang đáng thử cho những cô nàng cá tính, sẵn sàng “làm mới” bản thân cùng đa dạng phong cách. 

Váy họa tiết

Các hình in phủ dọc thân váy không chỉ đem lại hiệu ứng thị giác thú vị mà còn giúp phái đẹp thêm nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý. Tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân và đặc điểm dáng người mà các tín đồ có thể lựa chọn kiểu hoạ tiết phù hợp nhất cho bản phối của mình. Chấm bi hoài cổ, kẻ sọc “ăn gian” vóc dáng, những bông hoa nữ tính hay dải màu tie-dye thời thượng,… là những gợi ý hoạ tiết luôn được phái đẹp ưa chuộng. 

Empty

Váy xẻ tà

Không chỉ khoe khéo được đôi chân dài thon gọn, chi tiết tà xẻ còn đem đến cảm giác tươi trẻ và phóng khoáng hơn cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn các thiết kế với đường xẻ có độ sâu vừa phải ở chính diện hoặc một bên đùi nếu không muốn khoe ra quá nhiều da thịt. Hoặc táo bạo và sành điệu hơn với những đường cắt hút mắt ở phần hông váy để khoe trọn đôi chân nuột nà. 

Empty

Váy dệt kim

Không chỉ nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể và khéo léo khoe ra được các số đo chuẩn chỉnh, chất liệu dệt kim dù mỏng còn có khả năng để giữ ấm cho cơ thể người mặc. Những chiếc váy dệt kim hai dây với màu sắc dịu nhẹ sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài mong manh và thu hút. Bên cạnh đó, thiết kế này còn dễ dàng phối hợp ăn ý cùng nhiều items thời trang khác như áo cardigan hoặc trench coat sành điệu.

Empty

Váy denim

Đừng ngại “đổi gió” cho phong cách thời trang hàng ngày của mình cùng những chiếc váy hai dây denim hiện đại và trẻ trung. Sự đối nghịch trong thiết kế nữ tính cùng chất liệu khoẻ khoắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ.

Empty

Để diện mạo cũng như làm “mềm” đi sự bụi bặm, cứng cáp của chất liệu denim, hãy thêm vào bản phối của mình các phụ kiện đi kèm như khăn quàng cổ, khuyên tai.

Theo:  xevathethao.vn copy link