5 kiểu váy hai dây "xâm chiếm" làng thời trang diện mốt từ hè này sang hè khác

( PHUNUTODAY ) - Nếu đầm hai dây hở lưng và slip dress tạo vẻ ngoài quyến rũ thì đầm suôn rộng là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự bay bổng, thoải mái.

Mùa hè năm nay đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của kiểu váy này khi chúng xuất hiện dày đặc trên Instagram của các fashionista từ Âu sang Á. Để bắt kịp xu hướng và có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ Hè, cùng cập nhật 5 kiểu váy hai dây nổi bật nhất.

Váy lụa

Ngoài kiểu đầm đơn sắc quen thuộc, đầm lụa hai dây nay còn được biến tấu với muôn kiểu họa tiết in, từ in hoa nền nã cho đến tie-dye cá tính. Những cô gái sở hữu thân hình đầy đặn nên chọn họa tiết nhỏ hoặc nền vải tối màu. Các cô nàng mảnh mai cần ưu tiên họa tiết to và màu sắc tươi sáng hoặc có thể kết hợp cùng áo khoác ngoài, áo thun mỏng bên trong.

Phi-Phuong-Anh-mac-dam-hai-day-lua-tie-dye-@phi.phuonganh

Váy body

Trong những ngày bận rộn, một chiếc váy hai dây body kết hợp cùng phụ kiện tối giản giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ mà vẫn đủ nổi bật khi xuống phố. Nếu sở hữu vai và bắp tay có phần đầy đặn, bạn nên diện đầm body cùng áo blazer, cardigan hoặc sơ mi buộc vạt bên ngoài.

Empty

Váy xẻ tà

Chi tiết xẻ tà “đắt giá” không chỉ giúp bạn khoe khéo ưu điểm đôi chân thon gọn mà còn tạo hiệu ứng tôn dáng tối đa. Thiết kế này là “trợ thủ” đắc lực, tiếp thêm sự tự tin cho những cô nàng thấp bé. Để vóc dáng thêm phần thanh mảnh, bạn có thể ưu tiên kiểu áo chữ V thay vì quây ngang.

dam-hai-day-mau-vang-in-hoa-xe-ta-@missanti

Váy phom rộng

Váy hai dây phom rộng nhận được nhiều sự yêu mến vì thiết kế bay bổng, thoải mái. Những cô gái theo đuổi vẻ ngoài nữ tính có thể ưu tiên các chất liệu voan và lụa mỏng. Nếu yêu thích dáng đầm babydoll, bạn cần cân nhắc các chất liệu giữ phom tốt như denim hoặc linen.

Cao-Thien-Trang-mac-dam-hai-day-phong-mau-xanh-@caothientrang

Những cô gái nhỏ nhắn nên ưu tiên váy dài ngang đầu gối. Nếu bạn có vóc dáng đầy đặn thì váy xếp ly hoặc có thiết kế bất đối xứng sẽ giúp bạn “hack” dáng phần nào. Trong khi đó váy xếp ly hoặc có thiết kế bất đối xứng là lựa chọn tôn dáng cho những cô gái sở hữu thân hình đầy đặn.

Nếu sở hữu thân hình thước kẻ và chiều cao lý tưởng, bạn có thể tự tin “thả dáng” trong kiểu đầm dài phom rộng. Lựa chọn đầm họa tiết hoa hoặc có tông màu nóng như đỏ, vàng, xanh lá cây giúp bạn nổi bật hơn trong những bức ảnh du lịch.

Váy hở lưng

Để tìm được một chiếc đầm hở lưng ưng ý, bạn cần quan sát kỹ bề mặt chất liệu và đường may để không mặc phải lỗi trang phục không đáng có. Những cô nàng mảnh mai hoặc có bời vai nhỏ nhắn nên chọn kiểu loại có buộc dây. 

Empty

Các nàng nên tham khảo các bí quyết mặc đẹp với đầm hở lưng như cách chọn kích cỡ, áo lót và kết hợp phụ kiện. Ngoài ra, đừng quên chăm sóc da lưng cẩn thận và thoa kem chống nắng để bảo vệ da khi ra ngoài.

Theo:  xevathethao.vn copy link