5 loại hoa được giới đại gia yêu thích nhất: Xem nhà bạn có cây nào không?

09:00, Chủ nhật 06/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Những loại hoa này có thể thu hút tài lộc và mang lại may mắn theo quan niệm của phong thủy, hãy xem nhà bạn có không nhé!

Hoa phong lan

hoa-phong-thuy

Trong phong thủy, hoa phong lan được xem là biểu tượng về khả năng sinh sản. Đồng thời, đây cũng là loài hoa tượng trưng cho sự hoàn hảo trong cuộc sống. Vào các dịp lễ, Tết, nhiều gia đình thường bài trí hoa phong lan ở phòng khách để cầu may mắn và thu hút tài lộc.

Hoa thủy tiên

hoa-phong-thuy1

Hoa thủy tiên trong văn hóa Trung Hoa có nguồn năng lượng đặc biệt. Loài hoa phong thủy này tượng trưng cho tài năng của con người và sự "thăng hoa" trong công việc, sự nghiệp. Thế nên, hoa thủy tiên, nhất là thủy tiên trắng được gia chủ sử dụng như một phương thuốc phong thủy trong sự nghiệp, giúp chủ nhân vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Hoa mẫu đơn

hoa-phong-thuy3

Là một loài hoa nổi tiếng truyền thống, hoa mẫu đơn cũng rất tốt để trồng trong nhà, rất có khí chất và mang ý nghĩa tốt lành, hạnh phúc, có màu sắc phong phú, sau khi ra hoa thì duyên dáng và sang trọng, rất quyến rũ.

Cây kim tiền

1

Loại cây này có thể thanh lọc không khí, phát triển rất mạnh mẽ, lá dày và xanh tốt, quan trọng nhất là có thể thanh lọc không khí, bộ rễ khỏe, không nên tưới nước quá thường xuyên, trường hợp bị đọng nước và thối rễ, thông thường chỉ cần châm một chút là đủ.

Cây kim tiền trong nhà mang ý nghĩa may mắn, để phòng khách, văn phòng cây xanh hoa bốn mùa mang tài lộc.

Hoa đồng tiền

2

Hoa đồng tiền là biểu tượng của tài lộc, giống như tên gọi của nó. Ngoài ra, loài hoa này còn tượng trưng cho niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc, tuổi Thọ. Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc khác nhau như màu trắng, màu đỏ, màu vàng. Mỗi màu hoa thể hiện một ý nghĩa khác nhau chẳng hạn như màu trắng thể hiện sự tinh khiết, màu vàng thể hiện sự hạnh phúc, màu đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng thắm...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo